Phim của Lý Nhã Kỳ chính thức tranh giải LHP Cannes 2018


Thứ 6, 13/04/2018 | 03:47


Cùng sự kiện

Bộ phim "Angel Face" do Lý Nhã Kỳ đầu tư và hợp tác sản xuất đã được chọn vào danh sách tranh giải thưởng tại LHP Cannes 2018.

Theo thông tin mới nhất từ phía Ban tổ chức LHP Cannes, bộ phim "Angel Face" do Lý Nhã Kỳ đầu tư và hợp tác sản xuất đã được chọn vào danh sách tranh giải thưởng tại LHP Cannes 2018.

Phim "Angel Face" sẽ nằm trong danh sách những bộ phim tranh giải Un Certain Regard (tạm dịch: Nhãn quan độc đáo) — giải thưởng quan trọng thứ nhì sau giải Cành cọ Vàng tại LHP Cannes, đã có nhiều đạo diễn đoạt giải này và sau đó đoạt giải Cành cọ Vàng.

15 bộ phim được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới với góc nhìn và ý tưởng kỳ lạ của những đạo diễn trẻ sẽ chính thức tranh giải Un Certain Regard năm nay.

"Angel Face" chính thức tham gia tranh giải tại LHP Cannes 2018.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất hạnh phúc khi dự án đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế lần đầu tiên của cô đã nhận được thành quả. Người đẹp đã theo sát dự án này từ khi chính thức gặp gỡ và hợp tác cùng nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí quốc tế Marc Missonnier.

Do nữ đạo diễn trẻ Vanessa Filho cầm trịch, "Angel Face" có sự tham gia của "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard — minh tinh hiếm hoi giành giải Oscar của điện ảnh Pháp đương đại.

Vậy là sau nhiều năm xuất hiện tại LHP Cannes với tư cách là nhà bảo trợ cho Cinéfondation nhằm ủng hộ các tài năng trẻ của điện ảnh quốc tế, lần này Lý Nhã Kỳ sẽ sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes với tư cáchnnhà đầu tư kiêm đồng sản xuất phim, và bộ phim của cô vinh dự được lọt vào danh sách tranh giải. Sau khi tranh giải, phim sẽ sớm phát hành ở các rạp trên thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-ly-nha-ky-chinh-thuc-tranh-giai-lhp-cannes-2018-a225958.html