Phim của Yoona - Ji Chang Wook chính thức "đổ bộ" truyền hình Việt


Thứ 3, 02/01/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Siêu phẩm hành động xứ kim chi mang đậm chất Hollywood - "Mật danh K2" do Yoona và Ji Chang Wook đóng chính sắp phát sóng trên truyền hình Việt.

Siêu phẩm hành động xứ kim chi mang đậm chất Hollywood - "Mật danh K2" do Yoona và Ji Chang Wook đóng chính sắp phát sóng trên truyền hình Việt.

Sở hữu nam thần hàng đầu xứ kim chi Ji Chang Wook lẫn “gương mặt quốc dân” Yoona (SNSD), đi kèm kịch bản kịch tính tận phút chót, Mật danh K2 xứng đáng có mặt trong danh sách siêu phẩm hành động gây sốt bậc nhất màn ảnh Hàn.

Là một trong số ít nam diễn viên hạng A được “săn đón” bậc nhất Hàn Quốc, đồng thời còn là chủ nhân không ít giải thưởng danh giá với loạt tác phẩm đình đám…, Ji Chang Wook càng cho thấy sức hút, tầm ảnh hưởng đáng gờm với màn hóa thân thành chàng vệ sĩ tài ba trong bộ phim tình cảm - hành động gay cấn: Mật danh K2.

Ji Chang Wook trong Mật danh K2.

Mật danh K2 là loạt hành trình nhiều sóng gió xoay quanh cuộc đời chàng trai Kim Je Ha (Ji Chang Wook). Vốn là lính đặc công, vì bị vu oan vào tội danh phản bội, giết người mà Je Ha liên tục phải sống trong cảnh trốn chạy cho đến khi vô tình dính líu đến phu nhân ứng cử viên tổng thống: Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah). Từ một kẻ bị truy sát, Je Ha bất ngờ thành ân nhân, rồi sau đó được bà Choi mời làm vệ sĩ với mật danh “K2”.

Là người phụ nữ tham vọng đang âm mưu sử dụng Go Anna (Yoona) - con riêng của chồng làm con tin, hòng “điều khiển” chồng bước lên vị trí tổng thống như sắp đặt, Choi Yoo Jin đã trao cho “K2” nhiệm vụ quan trọng… Bà không biết, chính việc này đã khiến cả 3 người họ bị kéo vào loạt mưu đồ chính trị lẫn những nguy hiểm dồn dập…

Ngay khi thông tin đầu tiên về dàn diễn viên được công bố, Mật danh K2 lập tức trở thành tác phẩm gây sốt bởi sánh đôi cùng Ji Chang Wook lần này chính là “nữ thần” showbiz Hàn: Yoona.

Vào vai Go Anna - một cô gái mắc chứng rối loạn sợ hãi sau cái chết của mẹ ruột, lại liên tiếp bị mẹ kế đe dọa, xem như vật cản cần loại bỏ…, người đẹp nhà SM được nhận định đang đối diện với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy vậy, với việc bứt phá bất ngờ, lần tái xuất màn ảnh Hàn sau 3 năm vóng bóng của Yoona được đánh giá là rất thành công. Thậm chí, nhiều người còn ví cô như “viên ngọc quý đã đến ngày tỏa sáng”.

Không chỉ sở hữu cặp đôi trai tài gài sắc cực “hot”, Mật danh K2 còn là tác phẩm được chắp bút bởi Jang Hyuk Rin - biên kịch đình đám của Thiên tài lang băm (Yong Pal) và đạo diễn Kwak Jung Wan - người “cầm trịch” cho các tác phẩm: Local Hero, Chuno…

Màn kết hợp của 2 tên tuổi tài năng này lập tức mang lại ấn tượng mạnh khi Mật danh K2 mở màn đầy lôi cuốn bằng những pha hành động, truy đuổi kịch tính, đậm chất Hollywood. Đặc biệt, người xem hoàn toàn mãn nhãn trước những màn đánh đấm vô cùng đẹp mắt của nam chính Ji Chang Wook. Chính điều này đã phần nào giúp anh trở thành “người hùng mới” cho thể loại phim hành động xứ Hàn.

Bên cạnh nhịp phim nhanh và loạt tình tiết gay cấn, ngay những tập đầu tiên, Mật danh K2 còn hấp dẫn người xem bởi cách tái hiện vô cùng lôi cuốn về đời sống nhiều mặt của các nhân vật “cộm cán” xứ kim chi. Những tham vọng quyền lực không điểm dừng, những thủ đoạn triệt hạ và “tàn sát” nhau không thương tiếc… đều được phim lột tả chân thực, sống động, đúng chất một “thế giới” được khoác lớp vỏ uy quyền hào nhoáng nhưng bên trong không hề yên bình.

Mật danh K2 dài 24 tập sẽ lần đầu lên sóng truyền hình tại Việt Nam trên kênh HTV2, lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 4/1/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-yoona---ji-chang-wook-chinh-thuc-do-bo-truyen-hinh-viet-a215073.html