Phim Tết của Trường Giang lập kỷ lục phòng vé


Thứ 5, 22/02/2018 | 04:29


Mùa phim Tết 2018 của điện ảnh Việt đang chứng kiến sự dẫn đầu của “Siêu Sao Siêu Ngố” với những kỷ lục về doanh thu phòng vé.

Mùa phim Tết 2018 của điện ảnh Việt đang chứng kiến sự dẫn đầu của “Siêu Sao Siêu Ngố” với những kỷ lục về doanh thu phòng vé.

Ra mắt cùng thời điểm với một số dự án tên tuổi đến từ hai nền điện ảnh lớn là Trung Quốc và Hollywood, thế nhưng Siêu Sao Siêu Ngố đã vươn lên dẫn đầu doanh thi phòng vé vào dịp Tết Nguyên đán 2018. Chỉ sau 5 ngày công chiếu, “đứa con” tinh thần của đạo diễn Đức Thịnh đã thu về 55 tỷ đồng.

Kết quả này giúp Siêu Sao Siêu Ngố chính thức mang về cho mình nhiều thành tích ấn tượng như phim Tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại; Phim Tết Việt đạt mốc 50 tỷ nhanh nhất và lập kỷ lục phòng vé phim Tết Việt cho 3 ngày công chiếu đầu tiên (31 tỷ).

Sự thắng lợi của Siêu Sao Siêu Ngố đã giúp phim Việt lấy lại được ngôi vương sau 3 năm thất thủ trên chính sân nhà. Cụ thể vào các năm 2015, 2016 và 2017, phim Việt Nam gần như lép vế trên chính thị trường nội địa khi không có phim nào vượt qua mốc doanh thu 50 tỷ trong 5 ngày đầu tiên.

Trước kết quả đáng mừng của bộ phim, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Bất kể ai khi làm phim cũng mong muốn sản phẩm của mình đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên, con số này vẫn khiến tôi rất bất ngờ. Tôi thực sự cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Tất nhiên đây cũng sẽ là động lực vô cùng lớn để tôi tiếp tục cố gắng làm việc, cho ra đời những sản phẩm điện ảnh không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Trường Giang đóng hai vai trong "Siêu Sao Siêu Ngố".

Nam diễn viên chính của phim, Trường Giang chia sẻ: “Quả thực ban đầu tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên bản thân tham gia vào một bộ phim chiếu Tết. Tôi rất biết ơn anh Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cho tôi cơ hội đến với “Siêu Sao Siêu Ngố” và đặc biệt là các khán giả - những người đã ủng hộ bộ phim hết mình. Kết quả này vừa là niềm vui đồng thời cũng là thử thách cho bản thân tôi với những dự án phim tiếp theo. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem đến những vai diễn, bộ phim không khiến mọi người thất vọng”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tet-cua-truong-giang-lap-ky-luc-phong-ve-a220217.html