Phú Quốc: Điều tra vụ hỗn chiến trong lúc đòi nợ khiến 3 người thương vong


Thứ 6, 31/08/2018 | 03:25


Cùng sự kiện

Do xảy ra mâu thuẫn trong lúc đòi nợ, hai nhóm thanh niên đã sử dụng hung khí để "thanh toán" lẫn nhau khiến một người tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng.

Do xảy ra mâu thuẫn trong lúc đòi nợ, hai nhóm thanh niên đã sử dụng hung khí để "thanh toán" lẫn nhau khiến một người tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng.

Hỗn chiến ở Kiên Giang trong lúc đòi nợ khiến 3 người thương vong. Ảnh minh họa

Theo đó, cơ quan chức năng huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ hỗn chiến làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng trong lúc đòi nợ xảy ra tại địa bàn huyện chiều hôm qua (30/8).

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/8, tại khu vực Cảng An Thới (khu phố 1, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc), nhóm 3 thanh niên được cho là đến từ Hải Phòng gồm Ngô Đình Đại (20 tuổi), Nguyễn Việt Dũng (27 tuổi) và Cao Hoàng Hải Ngọc (22 tuổi) vào Phú Quốc đòi nợ.

Trong lúc đòi nợ, nhóm này đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm một người ngụ tại thị trấn An Thới gồm: Phan Hữu Lộc (23 tuổi), Từ Tân Tiến (21 tuổi), Lê Minh Tân Đại Tiến (18 tuổi). Tại đây, nhóm của Lộc cùng với 2 đối tượng khác đã đánh trả lại nhóm của Đại. Hậu quả, Dũng bị đâm bằng dao tử vong tại chỗ, Ngọc và Đại bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường và bắt giữ Lộc, Tiến và Đại Tiến về trụ sợ công an thị trấn An Thới.

Hiện cơ quan chức đang tiếp tục điều tra và truy tìm 2 đối tượng còn lại có liên quan đến vụ việc.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quoc-dieu-tra-vu-hon-chien-trong-luc-doi-no-khien-3-nguoi-thuong-vong-a242344.html