Quá chén trước ngày cưới, chú rể bị ngã sưng húp mặt nhưng vẫn cười tươi cạnh cô dâu


Thứ 2, 07/01/2019 | 14:34


Cùng sự kiện

Theo những người chia sẻ câu chuyện thì trước ngày cưới, chú rể do đã uống quá chén và gặp tai nạn xe máy khiến khuôn mặt bầm tím, sưng húp.

Theo những người chia sẻ câu chuyện thì trước ngày cưới, chú rể do đã uống quá chén và gặp tai nạn xe máy khiến khuôn mặt bầm tím, sưng húp.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ và bàn luận xôn xao về tấm hình chụp một chú rể có gương mặt bầm dập, đầy vết xước ngay trong đám cưới của mình.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận 

Hoá ra là ngay trước lễ cưới, chú rể bị say rượu và gặp tai nạn xe máy khiến khuôn mặt thành ra thế này. Dù vẫn rạng rỡ trong ngày cưới nhưng có lẽ sau này khi xem lại ảnh cưới, có lẽ cả cô dâu lẫn chú rể đều sẽ cảm thấy không biết nên khóc hay là cười.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhọ nhem của anh chàng trên lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi phì cười trước bộ dạng của chú rể trong ngày cưới nhưng cũng không quên chúc cặp đôi luôn may mắn và hạnh phúc.

“Chú rể đẹp trai nhất năm đây rồi. Bị ngã chứ không phải bị ép duyên đâu nhé”, một người bình luận.

“Chú rể này hẳn rất đẹp trai, vì mặt mày bầm dập như vậy nhưng nhìn vẫn rất phong độ”, một người khác chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng lên tiếng cảnh tỉnh đến các anh chàng chuẩn bị làm chú rể: “Hãy tự biết lượng sức mình, ngày vui thôi, đừng vui quá”; “Đám cưới đừng nên ép chú rể uống nhiều”, “Khổ thân chú rể, ngày cưới rất bận rộn, lại không ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ nên chỉ cần uống chút rượu vào là dễ say, ảnh hưởng đến ngày vui”

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-chen-truoc-ngay-cuoi-chu-re-bi-nga-sung-hup-mat-nhung-van-cuoi-tuoi-canh-co-dau-a258195.html