Quan Hiểu Đồng đã mang thai, sắp làm đám cưới với Lộc Hàm?


Thứ 5, 02/11/2017 | 05:51


Cùng sự kiện

Chỉ 1 tháng kể từ khi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai mối quan hệ hẹn hò, tin đồn mang thai đã bắt đầu lan truyền khắp nơi.

Chỉ 1 tháng kể từ khi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai mối quan hệ hẹn hò, tin đồn mang thai đã bắt đầu lan truyền khắp nơi.

Rất có thể mối quan hệ của Lộc Hàm với nữ diễn viên khả ái Quan Hiểu Đồng chuẩn bị có một bước ngoặt nghiêm túc khi có nhiều bằng chứng cho thấy Lộc Hàm mong muốn kết hôn.

Tin tức gây sốc nhanh chóng lan truyền khi người hâm mộ lục lại các bằng chứng cho thấy mối quan hệ sâu sắc giữa cả hai người. Trước đó, Lộc Hàm đã bị bắt gặp tới cửa hàng trang sức để mua nhẫn cưới chỉ sau 1 tháng kể từ khi công khai với bạn gái.

Ngay sau đó, một tuyên bố cũ của Lộc Hàm trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc về mong muốn của cha mẹ đối với cuộc sống tình yêu của anh cũng nhanh chóng được lục lại: “Bố mẹ tôi nói rằng họ muốn tôi kết hôn sớm ở tuổi 27 hoặc 28 và thêm một hoặc hai năm để có con nếu có thể”. Năm nay vừa tròn 27, nên lời nói khi xưa của anh chàng lại được “đào mộ” và càng khiến dân tình tò mò.

Hình ảnh Lộc Hàm mua nhẫn bị ghi lại.

Theo một số trang tin tức giải trí của Trung Quốc thì Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã thực sự chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân vì cô ấy đã mang thai.

Với hình ảnh mua nhẫn và thực tế là Lộc Hàm 27 tuổi, ngày càng có nhiều người hâm mộ bắt đầu tin rằng Quan Hiểu Đồng thật sự đã có thai và tên nữ diễn viên trẻ tuổi lại một lần nữa trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều bậc nhất tại đất nước tỷ dân.

Nhiều trang tin tức cho rằng Quan Hiểu Đồng đã mang thai và sắp sửa cưới Lộc Hàm.

Mặc dù không có thông báo chính thức nào được công bố, nhưng các fan đã phát hiện ra rằng có một tài khoản mới trên Weibo được gọi là Guan Xiaotong Rumor Refutal Site (Đính chính các tin đồn về Quan Hiểu Đồng).

Tài khoản gây chú ý khi đưa ra thông tin khẳng định về sự việc: “Không có chuyện mang thai! Một người khôn ngoan không đi tin vào các tin đồn. Lúc nào mà chẳng có các tin đồn”.

Tài khoản này dường như không liên quan chính thức tới Quan Hiểu Đồng, nhưng nhiều người tin rằng tuyên bố này có độ xác thực cao khi tài khoản chính thức của nữ diễn viên này đã theo dõi nó ngay lập tức.

Trước những thông tin trái chiều, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi thêm các diễn biến mới nhất về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-hieu-dong-da-mang-thai-sap-lam-dam-cuoi-voi-loc-ham-a207665.html