Quản lý Hyundai từ chức vì bắt nhân viên nữ tiếp rượu


Thứ 6, 06/04/2018 | 07:01


Cùng sự kiện

Một nữ nhân viên đã đứng ra tố cáo trước khi thôi việc tại Hyundai. Cô cho rằng nữ quản lý đã gây áp lực buộc các nhân viên của bà tiếp rượu cho những nhân sự cấp cao.

Một nữ nhân viên đã đứng ra tố cáo trước khi thôi việc tại Hyundai. Cô cho rằng nữ quản lý đã gây áp lực buộc các nhân viên của bà tiếp rượu cho những nhân sự cấp cao.

Theo Yonhap, một nữ quản lý của Hyundai đã từ chức sau khi bà bị cáo buộc ép các nữ nhân viên cấp dưới tiếp rượu và nhảy múa cùng các nhân sự cấp cao.

Chiến dịch toàn cầu #MeToo đã được đẩy mạnh tại Hàn Quốc kể từ tháng 1 vừa qua, làn sóng đưa ra những cáo buộc về hành vi xâm hại tình dục và điều tra truy tố những nhân vật nổi tiếng.

Quản lý Hyundai từ chức vì bắt nhân viên nữ tiếp rượu.

Yonhap dẫn lời Hyundai Motor, cho biết một nữ nhân viên đã đứng ra tố cáo trước khi thôi việc tại công ty. Cô cho rằng nữ quản lý đã gây áp lực buộc các nhân viên của bà tiếp rượu cho những nhân sự cấp cao.

Cô cũng cáo buộc lãnh đạo của mình đã chèn ép các nhân viên nữ nhảy múa cùng nam giới trong một buổi karaoke. Người sếp nữ cho rằng những người đàn ông này đứng ở địa vị có ảnh hưởng sâu sắc đến chỗ đứng của mình.

Trong một tuyên bố, Hyundai Motor cho biết các phương tiện truyền thông đưa tin về vấn đề này đã không phản ánh được quan điểm và chính sách của công ty. "Chúng tôi sẽ có những động thái thích hợp với bất kỳ hành vi sai trái hay vi phạm nào của các cá nhân trong công ty, khi không giữ được sự bình đẳng tại nơi làm việc", đại diện Hyundai trả lời.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-hyundai-tu-chuc-vi-bat-nhan-vien-nu-tiep-ruou-a224980.html