Quang Lê tiết lộ cát xê "khủng" 120 triệu một đêm diễn tại Mỹ của Phương Mỹ Chi


Thứ 4, 18/10/2017 | 02:19


Cùng sự kiện

Quang Lê khẳng định, cát xê của Phương Mỹ Chi còn cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Quang Lê khẳng định, cát xê của Phương Mỹ Chi còn cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi đã tổ chức họp báo tại TP.HCM để giới thiệu CD/album Vol.2 "Thương về miền Trung" và mini show cùng tên. Được biết, đây là dự án âm nhạc rất tâm huyết của con gái nuôi Quang Lê đã được em nỗ lực thực hiện trong thời gian vừa qua.

Tin tức - Quang Lê tiết lộ cát xê 'khủng' 120 triệu một đêm diễn tại Mỹ của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi tại buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, Quang Lê góp mặt để chúc mừng con gái nuôi. Ngoài ra, nam ca sĩ hải ngoại còn khiến truyền thông bất ngờ khi tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi trong chuyến lưu diễn sắp tới.

Cụ thể, huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2017 chia sẻ sắp tới, Phương Mỹ Chi sẽ có 3 đêm diễn tại những sòng bạc lớn bậc nhất nước Mỹ để phục vụ cho bà con, cát-xê mỗi show lên đến 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng). Theo Quang Lê, đây là mức giá cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Quang Lê cũng cũng giải thích rằng, tuy hát trong những sòng bạc nhưng sân khấu nơi Phương Mỹ Chi biểu diễn hoàn toàn tách biệt với khu vực chơi bài. Ở nước ngoài, những sân khấu như vậy là nơi an toàn nhất, âm thanh ánh sáng đỉnh, sang trọng bậc nhất mà bất kỳ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn.

Tin tức - Quang Lê tiết lộ cát xê 'khủng' 120 triệu một đêm diễn tại Mỹ của Phương Mỹ Chi (Hình 2).

Quang Lê đến ủng hộ Phương Mỹ Chi.

"Có thể trong quan điểm của người Việt, khi nhắc đến sòng bài tạo ra sự nhạy cảm nhưng ở Mỹ lại khác. Đó là một khu trung tâm vui chơi, có sân khấu lớn hoành tráng, bố mẹ vẫn dẫn con cái dạo chơi ở khu vực này vì nó hoàn toàn nằm tách biệt với sòng bài. Phương Mỹ Chi sẽ không đặt chân đến khu vực này mà sẽ biểu diễn ở khu sân khấu.

Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã thành danh và muốn được biểu diễn ở đây nên không có vấn đề gì về việc này. Khán giả có thể yên tâm rằng Phương Mỹ Chi sẽ được biểu diễn ở những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà không gặp phải nguy hiểm nào" - nam ca sĩ cho biết.

Về Phương Mỹ Chi, cô bé chia sẻ không biết về chuyện cát-xê này, chỉ biết mình sẽ hát phục vụ những người luôn yêu thương và ủng hộ, thù lao do mẹ quản lý.

Quang lê nói về tình cảm với Phương Mỹ Chi: "Gắn bó với Phương Mỹ Chi 4 năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng, hợp tác khô khan nữa.

Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, tình cảm gia đình gắn bó. Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẵn sàng.

Về dự án âm nhạc "Thương về miền Trung", khi biết con gái muốn thực hiện dự án vì đam mê lẫn nhân cơ hội này giúp đỡ những trường hợp, hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, tôi cảm thấy rất tự hào.

Tuy con gái có hơi liều lĩnh khi dám xin ba Lê cho bản thân tự "cầm trịch" sân khấu một mình để kết nối, trải lòng với khán giả trong đêm nhạc sắp tới, nhưng tôi vẫn cho con bé thử sức mình. Tôi tin Chi làm được.

Thật lòng, hiếm ai ở độ tuổi như bé Chi mà dám nghĩ và quyết tâm thực hiện đến cùng như thế".

Được biết, CD/album "Thương về miền Trung" gồm 10 nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca và bolero. Trong đó, "Nghĩa mẹ tình cha" cùng "Gánh chè đêm của mẹ" là 2 sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ về dự án mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện CD cô dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành, "chị Bảy" lại quyết định chọn "Thương về miền Trung" vì muốn kết hợp sản phẩm âm nhạc này với hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có cơ hội bắt tay vào làm.

Về đêm nhạc "Thương về miền Trung", chương trình sẽ diễn ra vào ngày 04/11 tới tại TP.HCM. Trong mini show, 30% nguồn thu từ việc bán đĩa mới của Phương Mỹ Chi sẽ được sử dụng cho công tác thiện nguyện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-tiet-lo-cat-xe-khung-120-trieu-mot-dem-dien-tai-my-cua-phuong-my-chi-a205661.html