+Aa-
    Zalo

    Quang Lê tiết lộ có nhiều nữ đại gia theo đuổi, cát-xê thấp hơn Phương Mỹ Chi

    ĐS&PL Sau khi chia tay diễn viên Thanh Bi, Quang Lê được nhiều người khác giới theo đuổi, đa phần là các nữ đại gia.

    Sau khi chia tay diễn viên Thanh Bi, Quang Lê được nhiều người khác giới theo đuổi, đa phần là các nữ đại gia.

    Buổi họp báo công bố liveshow Hát trên quê hương 5 mang chủ đề "Tình chỉ đẹp" của Quang Lê vừa diễn ra. Tại sự kiện, Quang Lê đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về cát-xê của mình và con gái nuôi Phương Mỹ Chi cũng như đời sống riêng sau khi chia tay Thanh Bi.

    Theo đó, Quang Lê cho biết giá cát-xê của anh ở Mỹ chỉ khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng) bằng với con gái nuôi Phương Mỹ Chi nhưng khi về Việt Nam sẽ rẻ hơn, khoảng 80 triệu đồng và có khi chỉ 50 triệu đồng.

    Quang Lê thừa nhận cát-xê của anh thấp hơn con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

    Trước đó, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" từng khẳng định cát-xê của Phương Mỹ Chi trong 3 đêm diễn tại Mỹ lên tới 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) mỗi show. Theo Quang Lê, đây là mức giá cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, đây cũng là mức cát-xê mà anh phải đi hát 10 năm mới đạt được.

    Lý giải điều này, Quang Lê cho hay: "Phương Mỹ Chi nhận được mức giá trên vì mỗi năm, bé chỉ sang Mỹ hát 2 lần. Mật độ xuất hiện ít, khán giả chờ đợi thật lâu mới được gặp nên giá của Phương Mỹ Chi cao là điều dễ hiểu. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện đều đặn nên mức cát xê chỉ 3.500 đến 4.000 USD".

    Bên cạnh đó, Quang Lê cũng nói thêm ngày xưa cát-xê của anh thấp hơn chứ không được như hiện tại bởi tổn thất về chi phí đi lại và bầu show chỉ mời khi diễn ở Việt Nam nhiều.

    Ngoài ra, khi nói về cuộc sống riêng kể từ sau mối tình với Thanh Bi, Quang Lê thẳng thắn tiết lộ anh nhận được sự theo đuổi của nhiều người khác giới, các khán giả nữ mến mộ, và đặc biệt có nhiều nữ đại gia.

    Nam ca sĩ luôn giữ mình tỉnh táo trước những tình cảm vượt qua khuôn phép của một số khán giả nữ. 

    Nam ca sĩ nói: "Thú thật là thời gian qua có không ít người tìm cách tiếp cận và bày tỏ tình cảm với tôi. Thậm chí phần lớn trong số họ đều là nữ đại gia, lớn tuổi hơn tôi và có gia đình, chồng con nhưng vẫn dành cho tôi những tình cảm đặc biệt".

    Dù vậy, Quang Lê chia sẻ rằng anh rất trân trọng những tình cảm đó nhưng luôn tỉnh táo để giữ mối quan hệ nghệ sĩ - khán giả chứ không muốn đi quá giới hạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-tiet-lo-co-nhieu-nu-dai-gia-theo-duoi-cat-xe-thap-hon-phuong-my-chi-a212828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan