+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: 11.758 cán bộ kê khai tài sản, không có trường hợp không trung thực

    ĐS&PL Theo báo cáo tổng hợp các đơn vị gửi về thì hiện Quảng Nam chưa có trường hợp nào được xác minh tài sản, thu nhập hay bị xử lý về kê khai không trung thực.

    Theo báo cáo tổng hợp các đơn vị gửi về thì hiện Quảng Nam chưa có trường hợp nào được xác minh tài sản, thu nhập cũng như bị xử lý về kê khai tài sản, thu nhập không trung thực.

    Ngày 18/5, tin nhanh từ UBND tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa có báo cáo kết quả kê khai, xác minh tài sản, thu nhập năm 2017 của 11.758 cán bộ cơ quan, đơn vị, địa phương.

    Cụ thể, theo Báo cáo số 55/BC-UBND ban hành ngày 10/5 do ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký thì thời gian qua, địa phương luôn chú ý việc kiểm tra, đôn đốc kê khai, minh bạch tài sản được thực hiện thường xuyên thông qua các buổi làm việc của UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh với các cơ quan, đơn vị, địa phương.

    Quảng Nam chưa phát hiện sự không trung thực về kê khai tài sản của 11.758 cán bộ.

    Kết quả tổng số cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện kê khai, minh bạch tài sản trong năm 2017 là 88 đơn vị. Đến ngày 24/3/2018 vừa qua, đã có 88/88 đơn vị báo cáo đã triển khai đạt 100%.

    Tổng số người phải kê khai là 11.765 người, kết quả đã thực hiện kê khai 11.758 người. Có 7 người chưa thực hiện kê khai vì những nguyên nhân khách quan như đã chết, bị buộc thôi việc, nghỉ hưu, bệnh nặng.

    Trong số 11.758 người kê khai tài sản, có gần 4.000 được công bố bản kê khai thu nhập, tài sản theo hình thức niêm yết. Số còn lại được công bố tại các cuộc họp.
    "Tính đến ngày 24/3/2018, theo báo cáo tổng hợp các đơn vị gửi về Thanh tra tỉnh, chưa có trường hợp nào được xác minh tài sản, thu nhập cũng như bị xử lý về kê khai tài sản, thu nhập không trung thực", báo cáo của UBND tỉnh Quảng Nam ghi rõ.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-11758-can-bo-ke-khai-tai-san-khong-co-truong-hop-khong-trung-thuc-a229990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan