Quảng Ngãi: Rủ nhau tắm sông, 4 em nhỏ đuối nước thương tâm


Thứ 7, 01/09/2018 | 11:42


Cùng sự kiện

Bốn nạn nhân đều là học sinh ở thôn Vạn Xuân 2, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi; trong đó, Uyên và Trúc là hai chị em ruột, còn Vĩ và Đại là hai anh em s

Bốn nạn nhân đều là học sinh ở thôn Vạn Xuân 2, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng 1/9, lực lượng cứu hộ Quảng Ngãi tìm được thi thể hai chị em Trần Thị Phương U. (10 tuổi) và Trần Thị Thanh Tr. (5 tuổi) trên dòng sông Vệ đoạn chảy qua huyện Nghĩa Hành.

Trước đó, tối 31/8, cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy thi thể hai anh em sinh đôi Trần Đức V. và Trần Đức Đ. (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Hành Thiện) ở khu vực này.

Rủ nhau tắm sông, 4 em nhỏ chết đuối thương tâm. Ảnh: Thanh niên

Như đã đưa tin, chiều 31/8, bốn học sinh nói trên rủ nhau đi tắm trên dòng sông Vệ đoạn qua xã Hành Thiện. Đến 18h cùng ngày, gia đình không thấy các con về nhà nên  đã tìm kiếm khắp nơi và sau đó phát hiện quần áo, đôi dép các em để lại trên bờ sông nên đã hô hoán mọi người.

Ngay trong đêm 31/8, chính quyền địa phương huy động lực lượng cứu hộ cùng người dân tìm kiếm được thi thể cháu V. và Đ. Đến sáng nay thì thi thể 2 chị em ruột là U. và Tr. cũng đã được tìm thấy.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà, tiến hành an táng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-ru-nhau-tam-song-4-em-nho-duoi-nuoc-thuong-tam-a242479.html