Quảng Ninh: Điều tra vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man


Thứ 6, 06/07/2018 | 00:54


Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên vợ anh V. (là chị T.) ghen tuông.

Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 17 phút ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhiều người kéo từ trong nhà trọ ra ngoài đường lột quần áo và hành hung dã man. Đoạn clip đánh ghen trên được chia sẻ chóng mặt và khiến dư luận bức xúc.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Cao Thắng, Công an TP Hạ Long đã vào cuộc xác minh.

Nạn nhân bị cả nhóm người hành hung dã man. Ảnh: Vietnamnet

Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 18h 30’ ngày 4/7, khi chị Trần Thị G. (SN 1993 ở Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (SN 1990, TP Hạ Long) đang ở trong một nhà trọ, tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng, TP Hạ Long thì bị một nhóm người, trong đó có chị Đinh Thị H.T. (SN 1994 là vợ anh V); bà Trương Thị Th. (SN 1956 là mẹ đẻ anh V.) cùng một số người đến phòng trọ nói trên, dùng tay chân, ống kẽm… đánh gây thương tích và xé quần, kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị T. ghen tuông.

Ông Vũ Đình Phúc, Chủ tịch UBND phường Cao Thắng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, nạn nhân bị đánh ghen đến địa bàn phường ở trọ, làm lao động tự do.

Ông Phúc cho biết, vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác nên Công an phường đã bàn giao cho Công an TP Hạ Long tiếp tục điều tra.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dieu-tra-vu-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-da-man-a235454.html