Quang Vinh lần đầu chia sẻ nguyên nhân mối tình 10 năm tan vỡ


Thứ 6, 10/11/2017 | 02:32


Cùng sự kiện

Quang Vinh đã có một tình yêu chân thành, tha thiết trong suốt 10 năm tuổi trẻ của mình.

Quang Vinh đã có một tình yêu chân thành, tha thiết trong suốt 10 năm tuổi trẻ của mình.

Tập 7 talkshow "Chuyện của Thành" vừa lên sóng tối qua, 9/11 với khách mời đặc biệt chính là nam ca sĩ Quang Vinh.

Tự nhận là bản thân ít nói, Quang Vinh là người cộc tính nhưng lại sống tình cảm. Cũng vì sống nặng về tình cảm nên khi mới 19 - 20 tuổi vừa bước vào đời, Quang Vinh yêu mãnh liệt và chung thủy trọn vẹn với mối tình kéo dài gần 10 năm.

Trong khi Trấn Thành tự nhận bản thân anh có mối quan hệ ngắn nhất là 3 ngày, Đức Trí là 3 giây thì Quang Vinh cho biết, khi yêu anh không thích sự thay đổi hay tạm bợ mà thích sự lâu dài, bền chặt.

Anh thú nhận nguyên nhân chia tay chính là bản thân của một anh chàng tuổi 20 còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm cả hai tổn thương nhau nặng nề.

"Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Tôi lúc ấy không phải thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, phản ứng của người ấy dần dà lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc" – Quang Vinh tâm sự.

Tin tức - Quang Vinh lần đầu chia sẻ nguyên nhân mối tình 10 năm tan vỡ (Hình 2).

Ở thời điểm hiện tại, trải qua nhiều sóng gió, chia tay đau khổ vài mối tình, Quang Vinh cho biết anh đã có người yêu và đang trong quá trình tìm hiểu. Khi yêu bất cứ ai, Quang Vinh tập thích nghi nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ đó lâu dài. Anh không áp đặt, đòi hỏi mà tập cách nhường nhịn để cả hai mang lại sự thoải mái và hạnh phúc. Nhắc về tiêu chuẩn người yêu, Quang Vinh bị cuốn hút bởi những người có nhan sắc, tài năng hơn là những người thành đạt, gia tài giàu có.

Hơn 17 năm ca hát, đã có thời gian đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng Quang Vinh là nam ca sĩ nói không với scandal. Trước vấn đề này, Trấn Thành “tha thiết” xin Quang Vinh tiết lộ bí quyết để tránh scandal, được sống bình yên không thị phi.

Quang Vinh cho rằng, anh không có bí quyết gì cả. Tính anh vốn hiền lành, ít nói nên chỉ làm đúng vai trò của mình thôi chứ không thích ảnh hưởng đến người khác.

Tin tức - Quang Vinh lần đầu chia sẻ nguyên nhân mối tình 10 năm tan vỡ (Hình 3).

Chia sẻ dự định của bản thân, Quang Vinh vẫn giữ phong cách âm nhạc cũ vốn đã được khán giả yêu thương và không quên phá cách một chút để làm mới hình ảnh với khán giả. Nam ca sĩ cũng có những chia sẻ thú vị rằng ngoài những thần tượng đình đám quốc tế, ở Việt Nam anh rất thích và ái mộ Sơn Tùng M-TP. Và trong nền âm nhạc Việt, Đức Trí chính là tượng đài anh ngưỡng mộ.

Tin tức - Quang Vinh lần đầu chia sẻ nguyên nhân mối tình 10 năm tan vỡ (Hình 4).

Ở phần cuối chương trình, Quang Vinh và Trấn Thành mang đến khán giả tiếng cười sảng khoái khi cùng quay về tuổi thơ. Vừa thể hiện ca khúc "Vào đời", Quang Vinh chơi trò "TV vạn năng" cùng ông chủ Trấn Thành. Cuối chương trình, Quang Vinh chiêu đãi khán giả bản hit mới nhất "Là vì em".

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-vinh-lan-dau-chia-se-nguyen-nhan-moi-tinh-10-nam-tan-vo-a208809.html