Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dừng diễn xiếc vô thời hạn, hủy show diễn tri ân vì chấn thương


Thứ 2, 11/06/2018 | 09:12


Cùng sự kiện

Sau khi nhận được kết quả kiểm tra và lời khuyên của bác sĩ về chấn thương của Quốc Nghiệp, hai nghệ sĩ đã quyết định hoãn đêm liveshow "Đừng sợ hãi".

Sau khi nhận được kết quả kiểm tra và lời khuyên của bác sĩ về chấn thương của Quốc Nghiệp, hai nghệ sĩ đã quyết định hoãn đêm liveshow "Đừng sợ hãi" dự định sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tới.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn gây sửng sốt tại Britain's Got Talent 2018.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có một buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 11/6 để chia sẻ về một số vấn đề xoay quanh tình hình sức khỏe thực tế của nghệ sĩ Quốc Nghiệp và dự định của hai anh em trong thời gian tới.

Về liveshow tri ân khán giả mang tên "Đừng sợ hãi" dự định được diễn ra vào 28/6, hai nghệ sĩ cùng ê kíp đã quyết định tạm thời hoãn lại và chưa hẹn lịch trình mới. Nguyên nhân là do sau khi nhận được kết quả giám định cho thấy chấn thương của Quốc Nghiệp khá nặng, bác sĩ cũng chỉ định anh cần điều trị và tĩnh dưởng trước khi trở lại với sân khấu.

Saostar dẫn lời đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Theo kết quả giám định đêm qua, bác sĩ thông báo sức khoẻ của Quốc Nghiệp không đảm bảo để tiếp tục show diễn. Theo mô tả khảo sát cột sống cổ cho thấy, Quốc Nghiệp bị thoái hoá mất nước, lỗi đĩa điệm, thoái hoá đốt sống cổ, cánh tay phải bị rạn xương.

Quá trình tập luyện lâu năm khiến cổ của Nghiệp chấn thương khá nặng, cộng với chấn thương từ trước khi vào bán kết khiến tình trạng càng thêm nghiêm trọng. Anh buộc phải nghỉ ngơi và điều trị một thời gian mới có thể biểu diễn”.

Hai nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các đơn vị tài trợ, các nghệ sĩ như Mr. Đàm, Đức Tuấn… đã nhiệt tình hỗ trợ và bày tỏ sự tiếc nuối vì liveshow không thể diễn ra đúng như kế hoạch.

Mặc dù tạm thời dừng diễn xiếc và chưa hẹn ngày trở lại, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng khẳng định rằng hai anh em chưa bao giờ nghĩ tới chuyện giải nghệ mà chỉ chuyển sang một hướng đi khác, vẫn muốn truyền cảm hứng cho mọi người với câu chuyện của mình.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến việc giải nghệ, chỉ có chuyển sang hướng khác. Chúng tôi sẽ đi truyền những năng lượng, cảm hứng của chúng tôi đến các bạn trẻ đang thiếu từ cuộc sống. Chúng tôi cũng có dự định mới trong năm 2019 là ra một bộ phim chiếu rạp nói về cuộc đời thật của hai anh em tôi từ quá trình theo nghề đến những gì diễn ra đến hôm nay.

Trước khi vào bán kết, tôi và anh Cơ đã có sự cố. Cú ngã đó khiến đầu tôi đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Tôi cứ nghĩ mình bị gẫy tay và cột sống cổ không hoạt động được. Tuy nhiên, vì niềm tin vào ngành xiếc và con người Việt Nam, tôi đã cố gắng tập luyện và vượt qua. Đến hôm nay, khi đi khám, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghĩ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn".

Quốc Cơ cũng cho biết anh chờ sự phục hồi của em trai để thực hiện một đêm diễn tri ân cho khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-co---quoc-nghiep-dung-dien-xiec-vo-thoi-han-huy-show-dien-tri-an-vi-chan-thuong-a232586.html