Phim "Quỳnh búp bê" bất ngờ dừng phát sóng trên VTV1


Thứ 3, 10/07/2018 | 11:58


Cùng sự kiện

"Quỳnh búp bê" tạm dừng lên sóng VTV, thay vào đó là bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" của đạo diễn Khải Hưng.

"Quỳnh búp bê" tạm dừng lên sóng VTV, thay vào đó là bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" của đạo diễn Khải Hưng.

"Quỳnh búp bê" gây nhiều tranh cãi kể từ khi phát sóng.

Chiều 10/7, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã thông báo trên VTV News về việc tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê" kể từ ngày 12/7. Phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" của đạo diễn, NSND Khải Hưng sẽ thay thế "Quỳnh búp bê" phát sóng vào khung giờ 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1.

Tuy nhiên, theo VTV, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê".

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyền hình đầu tiên được phát trên VTV gắn mác 18+. VTV đã phải phát dòng “Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem” trong mỗi tập phim của "Quỳnh búp bê" để cảnh báo về những phân đoạn bạo lực hoặc nhạy cảm của phim.

Chia sẻ với VOV, đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết: "Quỳnh búp bê" vẫn đang quay. Việc tạm dừng chiếu hay đổi khung giờ khác thuộc thẩm quyền của Ban Thư ký biên tập của VTV.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-quynh-bup-be-bat-ngo-dung-phat-song-tren-vtv1-a235954.html