Quỳnh búp bê tập 12: Con trai ông Cấn muốn lấy Quỳnh làm vợ


Thứ 4, 19/09/2018 | 02:45


Cùng sự kiện

Trong Quỳnh búp bê tập 12, Phong thẳng thắn đề nghị sẽ cưới Quỳnh làm vợ và tiết lộ trước kia mẹ của anh ta cũng là cave khiến cô không khỏi sửng sốt.

Trong Quỳnh búp bê tập 12, Phong thẳng thắn đề nghị sẽ cưới Quỳnh làm vợ và tiết lộ trước kia mẹ của anh ta cũng là cave khiến cô không khỏi sửng sốt.

Tập 12 của Quỳnh búp bê, được phát sóng tối 18/9 đã diễn ra nhiều tình tiết hấp dẫn xung quanh mối quan hệ của Quỳnh (Phương Oanh) và Phong (Trọng Lân) - con trai ông Cấn, thiếu gia của Thiên Thai.

Vừa gặp đã thích Quỳnh, Phong không chỉ buông lời tán tỉnh "Em cười thế làm mờ mắt anh đấy", mà còn thẳng thắn ngỏ lời muốn lấy Quỳnh làm vợ.

Phong đưa ra mọi đề nghị để khiến Quỳnh vui lòng.

Phong nói: "Em đẹp, vóc dáng hoàn hảo, đương nhiên là anh thích... nhưng đó chỉ là phụ thôi". Khi Phong ngừng lại, Quỳnh liền hỏi cô phải làm gì để đền đáp cho Phong, con trai ông Cấn đề nghị: "Làm vợ anh".

Quỳnh cho rằng Phong đang đùa, vì "chẳng ai lấy cave làm vợ", thậm chí cô còn cho rằng Phong bị điên, hay đầu óc có vấn đề.

Tuy nhiên, Phong vẫn quả quyết: "Anh không đùa. Chắc có chuyện này em chưa biết, mẹ anh trước đây cũng từng làm cave đấy. Nhưng không có bà ấy, thì bố anh sẽ không có ngày hôm nay. Xét ở một mặt nào đó, chúng ta giống nhau".

Trước đó, Phong tới khu trọ tìm gặp Quỳnh và hứa sẽ thực hiện một điều Quỳnh muốn "coi như quà ra mắt". Nhân cơ hội này, Quỳnh đã đưa ra mong muốn của mình: "Được, yêu cầu của tôi là cho tôi gặp con trai tôi mà bố anh đang giữ nó. Luôn và ngay".

Trong tập 12 Quỳnh búp bê, nhờ sự can thiệp của Phong, Quỳnh đã biết chỗ ở của con trai và tìm đến gặp con. Tuy nhiên, cô càng đau xót hơn khi con trai vì xa mẹ quá lâu nên coi Quỳnh như người lạ. Khi được mẹ ôm, con trai của Quỳnh liên tục khóc.

Quỳnh đã được gặp lại con trai.

Sau khi được gặp con trai, Quỳnh có thiện cảm hơn với Phong. Tuy nhiên, trong buổi hẹn của hai người, Phong bất ngờ bị một nhóm giang hồ ập đến đánh đập thậm tệ. Cả hai sau đó bị bắt đến một khu trang trại đang thi công. Thực chất, đám giang hồ chính là tay chân của Vũ (Minh Tiệp) - đối thủ của Thiên Thai hiện tại.

Quỳnh sau đó được Vũ thả cho về, nhưng Phong bị đánh gãy chân, nhằm mục đích dằn mặt Cấn. Hành động của Vũ khiến ông chủ Thiên Thai không khỏi tức giận.

Ở một diễn biến khác của tập 12 Quỳnh búp bê, Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã tra hỏi Quỳnh về việc gặp gỡ Phong. Quỳnh nói lại toàn bộ sự thật với thái độ thờ ơ, gần như không quan tâm. Khi Cảnh tỏ ra không tin, Quỳnh cũng không giải thích thêm một lời. Cô nói lời sắc sảo, và không ngừng khiêu khích Cảnh.

Quỳnh đề nghị Cảnh đưa 2 mẹ con cô bỏ trốn.

Quỳnh nói với Cảnh rằng việc cô rơi vào tình huống hiện tại là do những người như anh, vậy nên cô hy vọng anh sẽ mang mẹ con cô rời khỏi Thiên Thai. Cảnh có vẻ dao động trước lời đề nghị của Quỳnh nhưng cuối cùng anh chỉ im lặng bỏ đi, thể hiện việc chối từ khẩn cầu của Quỳnh.

Quỳnh búp bê tập 13 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối thứ Hai, ngày 24/9 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-12-con-trai-ong-can-muon-lay-quynh-lam-vo-a244554.html