+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 15: Con trai mất tích, Cảnh chết, Quỳnh bi thảm tột cùng

    ĐS&PL Tập 15 Quỳnh búp bê lên sóng VTV3 vào tối 8/10 có nhiều tình tiết kịch tính, đúng như dự đoán trước đó của khán giả sau khi tập 14 kết thúc.

    Tập 15 Quỳnh búp bê lên sóng VTV3 vào tối 8/10 có nhiều tình tiết kịch tính, đúng như dự đoán trước đó của khán giả sau khi tập 14 kết thúc.

    Ở đầu tập 15, Cảnh đã đón được con của Quỳnh nhưng vì chưa an toàn nên Cảnh đã bố trí người chăm sóc bảo vệ đứa trẻ. Cảnh dặn Quỳnh ngay sáng mai sau khi an toàn, hai người sẽ gặp nhau ở ga để cùng chạy trốn. Trước khi tạm biệt, Cảnh và Quỳnh trao nhau nụ hôn vội vã trong đêm.

    Ngay khi Cảnh đón con trai của Quỳnh, Cảnh bị phục kích và bị tàu cán chết. Trong khi đó, con trai Quỳnh bị đàn em của Vũ bắt đi.

    Sáng hôm sau, hạnh phúc đã không mỉm cười với Quỳnh khi Nghĩa báo tin qua điện thoại. Nghe tin dữ, Quỳnh ngất lịm.

    Quỳnh như hóa điên khi biết Cảnh đã không còn, đứa con không biết sống chết ra sao. Cô không ngừng khóc lóc đòi đi tìm con nhưng bị Lan ngăn cản.

    Nửa mê nửa tỉnh, Quỳnh như người mất trí liên tục gào thét, lang thang một mình trong đêm tối. Ảnh: Người đưa tin

    Đúng thời điểm đó, Thiên Thai cũng gặp biến cố. Vì muốn dùng ma túy để “chơi” Vũ (Minh Tiệp), nên Phong (Trọng Lân) và Cấn đã mua bán “hàng trắng” ngay tại nhà. Công an bất ngờ ập vào, cả Cấn và con trai bị bắt. Thiên Thai chính thức sập.

    Người vui ra mặt là My (Thu Quỳnh). My chính thức chuyển sang một ngã rẽ mới – bà chủ. My quyết định hợp tác với Phú trong việc xây dựng đế chế mới. Khi My đang đắc ý với những kế hoạch của mình, cô bất ngờ gặp Quỳnh đang quay lại Thiên Thai tìm con.

    My và Quỳnh xảy ra cãi vã. Quá đau khổ vì mất đi người yêu thương, Quỳnh lại còn biết được thông tin My chính là người đứng đằng sau nhiều bi kịch của cuộc đời mình, Quỳnh như nổi điên. Cô đạp My ngã, và lấy đá đập vào đầu kẻ thù. Bất ngờ bị hành hung, My bất tỉnh.

    Biến cố của Thiên Thai cũng khiến cuộc sống của các cave đảo lộn. Liên quyết định về quê, đó cũng là lựa chọn của Lan. Quỳnh vốn định ở lại để chờ tin đứa con bé bỏng, tội nghiệp, nhưng được sự động viên của Lan, cuối cùng Quỳnh cũng chọn về thăm nhà.

    Quỳnh lao vào đánh My sói còn dã man. Ảnh: Kênh 14

    Khi về nhà không có gì thay đổi, ngoại trừ việc chủ căn nhà không còn là mẹ và dượng Quỳnh nữa. Cặp vợ chồng nhà chủ mới thấy Quỳnh nên đã hỏi xem cô tìm ai. Nghe những câu hỏi của Quỳnh, họ đoán đây chính là đứa con gái mất dạy, bỏ nhà theo trai trong lời kể của hàng xóm. Biết mình bị đồn như vậy, Quỳnh cũng chẳng còn thiết tha gì nữa. Cô ra một bố chào rồi định nhảy vách núi tự tử. Nhưng ở phút cuối cùng, cô đã kịp tỉnh táo và bỏ ý định này vì nghe thấy tiếng khóc của đứa con.

    Tập 15 phim Quỳnh Búp Bê có quá nhiều sự chia ly, mất mát. Không biết rồi đây Quỳnh sẽ sống thế nào, đứa con của Quỳnh có thực sự chết hay không? Hãy chờ đón tập 16 vào lúc 21h40 ngày 9/10 trên sóng VTV3.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-15-con-trai-mat-tich-canh-chet-quynh-bi-tham-tot-cung-a246943.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan