"Quỳnh búp bê tập 27": Quỳnh lại bị cha dượng cưỡng bức một lần nữa


Thứ 3, 20/11/2018 | 01:45


Cùng sự kiện

Để cứu Đào thoát khỏi sự đe dọa của My sói, Quỳnh chấp nhận đi khách và không ngờ người có ý định mua dâm lại là gã cha dượng đốn mạt.

Để cứu Đào thoát khỏi sự đe dọa của My sói, Quỳnh chấp nhận đi khách và không ngờ người có ý định mua dâm lại là gã cha dượng đốn mạt.

Quỳnh búp bê tập 27 phát sóng tối 19/11. Mở đầu tập phim, vì My sói (Thu Quỳnh) dọa tung clip nóng lên mạng nên Đào (Quỳnh Kool) chấp nhận đi khách. Rất may cho cô, trong lúc đang giằng co với người đàn ông mua dâm, Thịnh (Hải Anh) và Quỳnh (Phương Oanh) xuất hiện. Cả hai kịp cứu Đào ra thoát khỏi hoàn cảnh nguy hiểm.

Tên bố dượng biến thái không ngừng truy tìm Quỳnh

Điều mà Quỳnh không ngờ được rằng, người có ý định mua dâm Đào lại chính là cha dượng đốn mạt của cô.

Khi biết việc ép Đào bán dâm không thành, My sói gặp cha dượng của Quỳnh để đàm phán. Khi nhận được câu hỏi về Quỳnh, Mý sói biết được sự quan tâm của ông ta dành cho người mà cô ta coi như kẻ thù.

Tên cha dượng lúc đầu còn giấu mối quan hệ giữa ông ta và Quỳnh. Nhưng do muốn gặp lại con riêng của vợ, cha dượng Quỳnh nói hết về mối quan hệ giữa hai người, về việc hắn đã cưỡng hiếp Quỳnh khi cô mới chỉ 17 tuổi.

Vì sự căm hận dành cho Quỳnh, My sói quyết định giúp người đàn ông đốn mạt này đạt được mục đích. Một lần nữa, hắn lại đẩy cuộc đời của Quỳnh lún sâu vào bi kịch.

My sói tiếp tục dùng clip nóng để đe dọa Đào, ép cô phải tiếp khách làng chơi. My còn để ngỏ khả năng, sẽ trả lại clip nóng cho Đào, nếu Quỳnh chấp nhận bán dâm thay.

Thịnh tới tìm vũ thuyết phục anh trả con cho Quỳnh.

Mặc dù không muốn quay lại những tủi nhục trước đây nhưng vì ơn nghĩa với Lan, vì muốn cứu Đào, Quỳnh chấp nhận yêu cầu của My sói. Chỉ có điều cô không ngờ rằng, kẻ mà cô sẽ gặp phải lại chính là cha dượng của mình.

Khi nhìn thấy bố dượng, Quỳnh không khỏi cảm thấy kinh tởm. Cô nhớ lại quá khứ ê chề bị chính cha dượng cưỡng hiếp nhiều lần. Khi Quỳnh đang nghĩ như vậy, gã biến thái tiến về phía cô. Quỳnh kêu lên nhưng không ai nghe thấy, và chuyện gì xảy ra đã xảy ra.

Quỳnh ê trề, đau đớn trên đường về nhà. Vẻ mặt cô toát lên sự tủi nhục, bẽ bàng. Vì quá kiệt sức mà Quỳnh ngất đi, phải vào bệnh viện cấp cứu. Quỳnh giấu Nghĩa và Đào về việc đã nghe theo sắp đặt của My.

Thịnh có đến thăm Quỳnh và gặp Nghĩa. Nghĩa quyết định nói hết mọi chuyện trong quá khứ của Quỳnh để Thịnh biết. Sau khi nghe chuyện của Quỳnh, Thịnh đã suy nghĩ khá lâu. Anh muốn tìm cách giúp Quỳnh mà chưa biết làm thế nào.

Cuối cùng, Thịnh tìm gặp Vũ (Minh Tiệp). Anh thuyết phục anh rể nên đưa con trai trả lại cho Quỳnh. Vũ không đồng ý với lý do, Quỳnh hiện đang không có công ăn việc làm, nếu phải nuôi thêm con, chắc chắn cô sẽ quay trở lại con đường bán dâm trước kia.

Sau khi ra viện, Quỳnh tới tìm Thịnh. Đúng lúc này, cô thấy người chủ cũ đang trò chuyện với một cậu bé rất đáng yêu. Bằng linh cảm của một người mẹ, Quỳnh biết được đó chính là con trai của mình, cô chạy tới ôm chầm lấy cậu bé và vội vàng tìm cách bỏ trốn.

Nhưng khi cô chỉ chạy được vài bước, Vũ mặt sắt xuất hiện. Anh ta dành cho Quỳnh một cái tát như trời giáng. Đồng thời, kêu người giúp việc ngay lập tức đưa cậu bé vào nhà.

Quỳnh gặp Vũ để đòi lại con trai.

Thịnh đưa Quỳnh đến gặp Vũ. Vũ gặp riêng Quỳnh và khẳng định con trai cô không muốn gặp mẹ. Vũ cho rằng con trai Quỳnh đang có một cuộc sống rất tốt và Quỳnh không đủ tư cách để gặp con. Quỳnh thề sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn một ngày sẽ giành lại con.

Trong phim Quỳnh búp bê tập 27, My sói bị một đám giang hồ lạ mặt hành hung. Chúng còn cầm dao, đe dọa sẽ móc mắt cô ta nếu không đưa cho chúng clip nóng của Đào.

Sau khi My sói bị đánh thừa sống thiếu chết, Kiên (Mạnh Quân) xuất hiện. Gã người tình tỏ rõ sự hả hê. Hắn mỉa mai: "Thế nào? Đáng đời mày chưa?"

Khi My sói cố hết sức cầm quyển sách rơi trên sàn nèm vào Kiên, gã ta né tránh. Kiên còn cầm thêm cái ghế, ném thẳng vào người My sói và bảo: "Cầm hẳn cái này mà ném cho nặng này". Tuy nhiên, ả cave nanh nọc của động Thiên Thai không còn sức phản kháng.

Sau khi bình phục, My Sói đến gặp cha dượng của Quỳnh để lên kế hoạch trả thù. My Sói tiết lộ chuyện Quỳnh đã có con. Gã đàn ông này tính toán thời điểm và nhận định, cậu bé rất có thể là con trai của mình.

Sau 27 tập phát sóng, Quỳnh búp bê - bộ phim đầu tiên trên màn ảnh Việt khai thác đề tài gái mại dâm sẽ phát sóng tập cuối cùng vào tối 20/11. Hiện tại, trên mạng xã hội có nhiều đồn đoán về kết thúc của bộ phim. Mới đây, diễn viên Phương Oanh cho biết cô khá đau xót với cái kết của nhân vật.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-27-quynh-lai-bi-cha-duong-cuong-buc-mot-lan-nua-a251909.html