Rời khung thành lên sàn catwalk, Bùi Tiến Dũng được khán giả vỗ tay ầm ầm


Thứ 2, 23/04/2018 | 03:20


Lần đầu sải bước trên sàn catwalk nhưng chàng hot boy của tuyển U23 Việt Nam đã đảm nhận vị trí vedette trong đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.

Lần đầu sải bước trên sàn catwalk nhưng chàng hot boy của tuyển U23 Việt Nam đã đảm nhận vị trí vedette trong đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.

Bước ra với bộ suit xanh nổi bật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đảm nhận vị trí kết màn bộ sưu tập. Việc hot boy của tuyển U23 Việt Nam đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của một thương hiệu Việt chắc chắn là nhân tố gây bất ngờ nhất của VIFW mùa này.

Chàng thủ môn của đội tuyển U23 diện bộ suit xanh nổi bật.

Sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích và hò reo cổ vũ nồng nhiệt. Mặc dù trong lần đầu tiên trình diễn catwalk, chàng thủ môn không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng diện mạo điển trai, manly và vóc dáng cao to không thua kém người mẫu chuyên nghiệp của anh vẫn chiếm được cảm tình từ khán giả.

Có khán giả nói vui, giữa hàng trăm người mẫu nổi tiếng xuất hiện, người dành được tiếng vỗ tay tán thưởng to nhất, vang nhất lại là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dù biểu cảm, bước đi còn gượng gạo nhưng anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Lần đầu trình diễn lại không qua đào tạo chuyên nghiệp, Tiến Dũng lộ rõ vẻ căng thẳng trên gương mặt, bước đi gượng gạo và không đúng nhịp nhạc. Nhưng các khán giả vẫn thông cảm và ủng hộ cho anh, Một khán giả bình luận trên trang fanpage tuần lễ thời trang: "Anh Dũng đi catwalk như đi chợ, nhưng thần thái tốt. Quan trọng vẫn là thần thái".

Một khán giả khác cũng cho rằng: "Dũng là thủ môn, có học hay đi catwalk bao giờ đâu. Đây là được nhà thiết kế mời nên nhận lời thôi. Sao lại phán xét tính chuyên môn nhỉ, Dũng không phải người mẫu?".

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-khung-thanh-len-san-catwalk-bui-tien-dung-duoc-khan-gia-vo-tay-am-am-a227311.html