Rooney chảy máu, khâu 5 mũi sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho DC United


Thứ 2, 30/07/2018 | 06:49


Cùng sự kiện

Sau khi rời MU, tiền đạo Wayne Rooney đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới DC United. Nhưng niềm vui không được trọn vẹn khi anh dính chấn thương rách đuôi mắt.

Sau khi rời MU, tiền đạo Wayne Rooney đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới DC United. Nhưng niềm vui không được trọn vẹn khi anh dính chấn thương rách đuôi mắt.

Những phút cuối trận đấu DC United gặp Colorado ở giải Nhà nghề Mỹ, Rooney đã có pha va chạm khá mạnh với Axel Sjoberg. Pha va chạm khiến tiền đạo 33 tuổi người Anh bị rách đuôi mắt, máu chảy thành dòng.

Sau pha va chạm với Axel, tiền đạo Rooney bị rách đuôi mắt và phải khâu 5 mũi. Ảnh: Getty Images

Rooney đã phải rời sân để bộ phận y tế cầm máu. Ngay sau đó cựu chân sút Man Utd đã trở lại thi đấu tiếp với một chiếc băng quấn trên đầu. Vết thương này khiến cựu đội trưởng Tam sư phải khâu đến 5 mũi.

Với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm, tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử của DC. Và Rooney đã không phụ sự kì vọng khi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới ở ngay phút thứ 33 của trận đấu gặp Colorado. Tuy nhiên pha chấn thương ở phút thứ 94 trận đấu đã khiến niềm vui của tiền đạo này trở nên không trọn vẹn.

Trước đó cựu tiền đạo MU đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo mới ở phút thứ 33 của trận đấu. Ảnh: AP

"Tôi không nghĩ đây là lần đầu Rooney đổ máu. Cậu ấy là một người rất cứng rắn. Rooney đang ở trong vòng cấm, bất chấp nguy hiểm. Cú va chạm đó cho thấy cậu ấy quyết tâm trong thời điểm đó như thế nào", ông Olsen phát biểu.

Vị HLV của DC tỏ ra không mấy lo lắng về chấn thương của Rooney, mặc dù phải chứng kiến ngôi sao sáng nhất đội hình rời sân với khuôn mặt đẫm máu. Ngược lại ông ngợi khen tinh thần chiến đấu và lối chơi lăn xả của cựu tiền đạo Man Unt.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-chay-mau-khau-5-mui-sau-khi-ghi-ban-thang-dau-tien-cho-dc-united-a238212.html