Sa thải nhân viên bán vé xe buýt hành hung khách


Thứ 3, 10/04/2018 | 04:11


Anh Nguyễn Thanh Hiếu, nhân viên bán vé xe buýt tuyến Kiến Đức-Gia Nghĩa (Đắk Lắk) vì có hành vi hành hung khách đi xe buýt.

Anh Nguyễn Thanh Hiếu, nhân viên bán vé xe buýt tuyến Kiến Đức-Gia Nghĩa (Đắk Lắk) vì có hành vi hành hung khách đi xe buýt.

Chiều 9/4, ông Nguyễn Đình Bé- Giám đốc Công ty CP vận tải ô tô Đắk Lắk cho biết, vừa ký quyết định sa thải nhân viên bán vé xe buýt Nguyễn Thanh Hiếu, vì hành vi hành hung khách đi xe.

Anh Nguyễn Thanh Hiếu, vừa ký hợp đồng thử việc với công ty từ ngày 1/3/2018 (thời gian thử việc 2 tháng). Anh Hiếu được công ty phân công bán vé xe buýt trên tuyến thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R’lấp) - thị xã Gia Nghĩa.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào lúc 9h5 ngày 30/3, trên xe buýt BKS 47B-006.17 khởi hành từ thị trấn Kiến Đức đi thị xã Gia Nghĩa, có 1 hành khách ngồi ở hàng đầu tiên dù 3 lần được anh Hiếu nhắc mua vé nhưng vẫn không trả lời mà chỉ ngồi bấm điện thoại.

Sau khi đã bán hết vé cho cách hành khách, anh Hiếu tiếp tục yêu cầu bị khách trên mua vé, nhưng không được chấp nhận. Lúc này, lái xe dừng lại và yêu cầu người khách này xuống xe vì không chịu mua vé. Tuy nhiên, người khách này lại văng tục chửi bới lái xe và người bán vé.

Anh Hiếu đã nổi nóng và có hành vi hành hung hành khách.

Hành vi của Hiếu trái với các quy định của đơn vị nên Hội đồng kỷ luật của Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk đã quyết định kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với Nguyễn Thanh Hiếu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-thai-nhan-vien-ban-ve-xe-buyt-hanh-hung-khach-a225458.html