+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy phát nổ kinh hoàng, thiêu rụi nguyên chiếc ô tô

    ĐS&PL Chiếc xe ô tô của một người phụ nữ sống tại Mỹ đã bị thiêu rụi và hư hại hoàn toàn khi một trong hai chiếc smartphone của người này đặt trong xe bất ngờ phát nổ.

    Chiếc xe ô tô của một người phụ nữ sống tại Mỹ đã bị thiêu rụi và hư hại hoàn toàn khi một trong hai chiếc smartphone của người này đặt trong xe bất ngờ phát nổ.

    Một trong hai chiếc smartphone Galaxy của nạn nhân bất ngờ phát nổ và bắt lửa ngay trong xe hơi, nhanh chóng thiêu rụi tài sản.

    Theo Phone Arena, người phụ nữ Detroit (Mỹ) là chủ nhân của chiếc xe hơi bị cháy rụi  hôm 21/5 cho biết, chị để hai chiếc điện thoại Galaxy S4 và Galaxy S8 (cùng do Samsung sản xuất) trong ô đựng cốc trên xe. Bất ngờ tia lửa lóe lên từ một trong hai máy rồi bốc cháy, người phụ nữ đã may mắn thoát ra ngoài nhưng chiếc xe hơi nhanh chóng bị ngọn lửa nuốt chửng.

    Điện thoại Samsung Galaxy phát cháy, thiêu rụi xe hơi. Ảnh chụp màn hình

    Sở Cứu hỏa Detroit đã xác nhận vụ việc cũng như lời khai của nạn nhân. Ông Gerald Thurswell - Luật sư của nạn nhân cho biết thân chủ của mình đang gặp tình trạng mất ngủ và luôn có cảm giác lo sợ sau khi vụ cháy xảy ra.

    Thẩm phán Gerald Thurswell nói rằng nữ nạn nhân gặp triệu chứng khó ngủ sau tai nạn, đồng thời cho biết đã liên hệ với Samsung, vốn đang tiến hành điều tra riêng với hai thiết bị điện thoại phát nổ nhằm tìm hiểu nguyên nhân.

    Tới nay vẫn chưa có vụ kiện nào được tiến hành. Nhưng nếu cuộc điều tra khẳng định Galaxy S8 phát nổ, sẽ là tin rất xấu vì khách hàng sẽ lo sợ y hệ vụ Note 7 phát nổ trước đây.

    Đại diện Samsung chi nhánh tại Mỹ cho biết sẽ tiến hành kỹ sự việc để tìm ra nguyên do.

    “Chúng tôi chịu trách nhiệm về chất lượng và sự an toàn của hàng triệu smartphone Samsung ở Mỹ. Chúng tôi sẽ tích cực điều tra đầy đủ sự việc cho đến khi tìm ra rõ nguyên nhân gây nên sự cố” - Dân trí dẫn lời đại diện của Samsung chi nhánh tại Mỹ cho biết.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-phat-no-kinh-hoang-thieu-rui-nguyen-chiec-o-to-a232695.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan