+Aa-
    Zalo

    Samsung sắp ra mắt ứng dụng ghi âm mới thay thế cho Sound Recorder

    ĐS&PL Các nhà báo, thương nhân và những người thường xuyên phải ghi âm cuộc gọi của mình chắc chắn sẽ phải quan tâm tới sự thay đổi ứng dụng ghi âm của Samsung thời gian tới.

    Các nhà báo, thương nhân và những người thường xuyên phải ghi âm cuộc gọi của mình chắc chắn sẽ phải quan tâm tới sự thay đổi ứng dụng ghi âm của Samsung thời gian tới.

    Ghi âm cuộc gọi là một tính năng hữu ích mà không ít người muốn trang bị cho chiếc điện thoại mình đang sử dụng. Nếu như trước đây rất ít, chỉ một số điện thoại được trang bị chức năng này nhưng bây giờ tính năng này đã bắt đầu phổ biến hơn.

    Đây cũng là một trong những điểm cộng trên điện thoại Samsung khi bản thân nó cho phép tự động ghi âm các cuộc gọi đến và đi với chất lượng cao. Trong khi đó, với các điện thoại iPhone, điều này là không thể và thường phải thông qua một ứng dụng thứ ba, gây nên những hạn chế cho người dùng.

    Công nghệ - Samsung sắp ra mắt ứng dụng ghi âm mới thay thế cho Sound Recorder

    Ứng dụng ghi âm mới của Samsung có tên Voice Note.

    Thông tin mới nhất cho biết, Samsung sắp ra mắt ứng dụng mới có tên Voice Note. Hiện, họ đã nộp đăng ký nhãn hiệu cho ứng dụng này.

    Phần mô tả nhãn hiệu cho thấy đây là một phần mềm cho phép người dùng ghi lại âm thanh, khá tương đồng với ứng dụng Sound Recorder vẫn được họ phát triển trong suốt nhiều năm trong tất cả các sản phẩm điện thoại của mình.

    Thời gian gần đây, Samsung đang trong quá trình đổi tên hoặc thay thế một số ứng dụng có sẵn trên hầu hết các điện thoại Galaxy. Vì vậy, hiện chưa có gì có thể khẳng định được Samsung Voice Note là tên mới của Sound Recorder hay lại là một ứng dụng hoàn toàn mới.

    Thông tin chính xác chỉ có thể đến trong vài tuần tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-sap-ra-mat-ung-dung-ghi-am-moi-thay-the-cho-sound-recorder-a210616.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan