Sân Mỹ Đình miễn phí vé tham dự lễ mừng công Đội U23 Việt Nam


Thứ 6, 26/01/2018 | 01:23


Cùng sự kiện

Theo kế hoạch sân Mỹ Đình sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ tham dự lễ mừng công, giao lưu với các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch sân Mỹ Đình sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ tham dự lễ mừng công, giao lưu với các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam khi trở về từ Trung Quốc.

Để chào đón đội tuyển trở về nước sau khi đá trận chung kết với đội tuyển , bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) đã có kế hoạch tổ chức lễ đón và mừng công đội U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á.

Theo đó, sau khi trận đấu chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan kết thúc sẽ có chuyên cơ riêng đón đội U23 Việt Nam từ Thường Châu, Trung Quốc về tới sân bay quốc tế Nội Bài (TP. Hà Nội) tham dự lễ mừng công.

Tin tức - Sân Mỹ Đình miễn phí vé tham dự lễ mừng công Đội U23 Việt Nam

Sân Mỹ Đình mở cửa miễn phí để người hâm mộ tham dự lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam

Theo đại diện bộ VHTT&DL cho biết, đơn vị sẽ chủ trì lễ đón và mừng công U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình diễn ra vào lúc 18h ngày 28/1, sân Mỹ Đình sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ tham dự lễ mừng công. Đồng thời, người hâm mộ còn được giao lưu với các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Lo ngại về việc sẽ có đông người hâm mộ đến dự lễ mừng công, đại diện bộ VHTT&DL cho rằng, để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong đoàn của đội tuyển U23 nên an ninh sẽ thắt chặt và được đặt lên hàng đầu.

Còn trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, sân Mỹ Đình sẽ bố trí 6 màn hình cỡ lớn (4 trong sân và 2 ngoài sân) để chiếu trực tiếp phục vụ người dân.

Trước những thông tin đội U23 sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng bộ VHTT&DL cho biết: “Đội U23 sẽ được diễu hành bằng xe buýt 2 tầng mui trần theo đề xuất của liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)”.

“Để đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho các thành viên trong đội tuyển U23 xe buýt mui trần chỉ đón cầu thủ từ sân bay Nội bài đi khoảng 1 km để vẫy chào người hâm mộ, sau đó chuyển sang xe buýt thường để về trung tâm TP. Hà Nội tới sân Mỹ Đình dự lễ mừng công”, ông Bình chia sẻ.

Cũng theo ông Nguyễn Xuân Gụ Phó Chủ tịch VFF cho biết, VFF mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đón thẳng từ sân bay về sân vận động quốc giá Mỹ Đình nhưng nếu được diễu hành qua các tuyến phố cũng sẽ rất tuyệt vời.

Ông Gụ cũng bày tỏ mong muốn người hâm mộ hãy luôn đồng hành, cổ vũ cho đội tuyển U23 theo đúng quy định, không lợi dụng thương hiệu đội tuyển cho mục đích cá nhân. Đồng thời, trân trọng tình yêu, sự hâm mộ của người dân dành cho đội tuyển.

Thế Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-my-dinh-mien-phi-ve-tham-du-le-mung-cong-doi-u23-viet-nam-a217708.html