Săn tìm tờ 2USD in hình chó mạ vàng lì xì dịp Tết Nguyên đán


Thứ 2, 29/01/2018 | 02:48


Những tờ tiền 2USD có in hình chú chó mạ vàng đang được nhiều người "săn tìm" để lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới.

Những tờ tiền 2USD có in hình chú chó mạ vàng đang được nhiều người "săn tìm" để lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới.

Trong 12 con giáp, Tuất đứng thứ 11, tượng trưng cho sự nhẫn nại, kiên cường. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Bộ Tài Chính Mỹ lại tiếp tục tung ra mẫu 2USD hình chú chó mạ vàng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiền lì xì Tết của cộng đồng người Châu Á tại Mỹ. Tờ tiền 2 USD hình chú chó mạ vàng được in ấn một cách tinh xảo, đang rất thu hút, khiến nhiều người quyết tâm ''săn hàng".

Trên tờ 2 USD năm nay có in hai chú chó nằm ở hai bên trái phải để thể hiện hình ảnh chú chó canh giữ tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt là tờ tiền 2 USD hình chú chó không chỉ thể hiện cho sự thông minh, nhanh nhạy mà còn là biểu tượng tuyệt vời cho may mắn.

Tờ tiền 2USD hình chú chó mạ vàng đang gây sốt thị trường tiền lì xì Tết 2018

Nhằm hạn chế “hàng giả - hàng nhái” tờ 2 USD in hình chó, Bộ Tài Chính Mỹ đã áp dụng công nghệ in 3D C-Thru Vision với các hình ảnh bảo mật độc quyền được in trong các hoa văn xen khẻ trên giấy chứng nhận cũng như tờ tiền nhằm chống làm giả.

Được biết, giá của tờ 2 USD hình chú chó được rao bán trên “chợ mạng” dao động từ 300.000 – 450.000 đồng/bộ. Một bộ lì xi gồm: 2USD hình chú chó mạ vàng 2018, bao da sang trọng và giấy chứng nhận. Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản còn rao bán những tờ tiền 2USD có số seri tứ quý 9 với giá lên đến 1.599.000 đồng/bộ.

2USD có số seri tứ quý 9 đang được nhiều người ưa chuộng.

Anh Hùng, người kinh doanh tiền lì xi online cho hay, tờ tiền 2 USD hình chú chó hiện đang rất “hot” bởi hình ảnh khá bắt mắt và đây cũng là đồng tiền biểu tượng cho sự may mắn.

“Năm nào tôi cũng kinh doanh tờ tiền 2USD in hình linh vật của các năm, nhu cầu của khách về tiền 2 USD này không ngừng tăng lên. Tôi mới đăng bán tờ tiền 2USD được nửa tháng nay nhưng số lượng khách hỏi mua liên tục tăng. Tính đến thời điểm này tôi đã bán được mấy chục tờ 2USD in hình chú chó mạ vàng rồi ”. anh Hùng cho biết thêm.

Bạn Văn Cương (Hà Đông, Hà Nội) tỏ ra vui khi mua được 2 tờ 2USd hình chú chó: “Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng tôi đã tìm mua được 2 tờ 2UDS có hình chú cho với số seri khá đẹp để dành tặng cho những người bạn thân của tôi. Những đồng tiền 2USD hình chú chó cũng đang được nhiều người ưa chuộng nên giá của loại tiền này cũng được đẩy khá cao.”

Cũng kinh doanh tờ tiền 2USD in hình chú chó mạ vàng online, anh Hoàng Anh cho biết: "Hiện nay, số lượng tờ tiền 2USD hình chú chó về mỗi đợt có giới hạn. Tờ tiền 2USD được sản xuất và phát hành tại Mỹ, chúng tôi nhập khẩu về Việt Nam. Trong khi đó nhu câu của khách hàng mua làm quà sẽ tăng, đặc biệt vào thời điểm sát tết dẫn đến tình trạng chày hàng sẽ cao nhưng giá thành có thể sẽ không thay đổi".

Yên Lê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-tim-to-2usd-in-hinh-cho-ma-vang-li-xi-dip-tet-nguyen-dan-a215041.html