+Aa-
    Zalo

    Sáng nay (28/11), VFF chính thức bán vé online trận bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam- Philippines

    ĐS&PL Bắt đầu từ 10h sáng hôm nay (28/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức mở bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

    Bắt đầu từ 10h sáng hôm nay (28/11), Liên đoán bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức mở bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 06/12.

    Theo thông tin mới nhất, sẽ có khoảng 25.000 vé được triển khai bán trực tuyến, giá vé trận bán kết của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Dưới đây là các bước cần làm để có thể mua vé online trận bán kết chính xác nhất.

    - Bước 1: Người hâm mộ sẽ phải truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn để bắt đầu tiến hành đặt vé. Tại đây, người dùng đăng nhập tài khoản trực tuyến, nếu chưa có tài khoản sẽ phải đăng ký với các thao tác hết sức quen thuộc.

    Truy cập trang web bán vé của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (Thời điểm này VFF vẫn chưa mở trang bán vé).

    - Bước 2: Sau khi trang bán vé chính thức mở bán, bạn chọn phần Mua vé để điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu. Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ VISA,…

    Khi đến thời gian mở bán vé online, sẽ có 2 nút Mua Vé xuất hiện, người hâm mộ chỉ cần click vào đó và làm theo các bước quy định...

    - Bước 3: Hoàn tất các thông tin trên, người hâm mộ sẽ chính thức hoàn thành việc đặt vé sau khi nhận được mail xác nhận đặt vé thành công từ địa chỉ email [email protected].

    Theo quy định của VFF, mỗi người được mua 1 lần theo số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Các bạn nhớ lưu lại email và mã đặt vé để tiện cho việc nhận vé hoặc tranh chấp, nhầm lẫn trong việc nhận vé (nếu có).

    Về việc vận chuyển vé cho khách hàng đặt mua: Khách hàng có 2 lựa chọn:

    * Chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu chính Việt Nam (VN Post) cho khách hàng có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Điều kiện nhận vé: Có CMND/Thẻ căn cước gốc để đối chiếu.

    Đối với những vé sau thời gian chuyển phát (trước ngày thi đấu 2 ngày), sẽ được tập kết trở lại một địa điểm và trả đến 12 giờ ngày thi đấu.

    * Nhận tại một địa điểm (BTC sẽ thông báo địa chỉ chính xác sau): Thời gian trả vé: 2 ngày trước trận đấu và kết thúc lúc 12 giờ của ngày thi đấu.

    Nhìn chung, giao diện người dùng các cách thức mua vé trực tuyến của VFF khá đơn giản, tuy nhiên dưới đây là 3 điểm mà mọi người cần chú ý.

    Liên đoán bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 từ sáng 28/11.

    1. Kết nối Internet ổn định

    Mặc dù có tới bốn tên miền khác nhau đồng thời VFF và đối tác kĩ thuật sẽ triển khai song song nhiều hệ thống cùng lúc với mong muốn mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm mua vé trực tuyến trơn tru và thuận tiện nhất, với lượng truy cập cùng một thời điểm được dự đoán là rất lớn, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một kết nối Internet ổn định để có “lợi thế” khi mua vé.

    Trước đó, đại diện VFF cho biết đơn vị này cùng các đối tác về kĩ thuật sẽ nỗ lực để đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru đồng thời bố trí nhân sự kĩ thuật trực 24/24 trong thời gian bán vé để xử lý vấn đề tức thời, dù vậy đơn vị này trần tình rằng “hệ thống cũng như một căn nhà với sức chứa có hạn”, vì thế việc có chậm trễ hay gián đoạn là có thể xảy ra.

    2. Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân

    Thực tế, trong đợi mở bán vé online lần này, VFF không yêu cầu người mua phải có tài khoản trước trên trang web này. Thay vào đó, khách hàng sẽ lần lượt nhập các thông tin một cách trực tiếp trong quá trình mua vé. Trong số các thông tin cá nhân, thẻ căn cước công dân và chứng minh thư nhân dân sẽ là các chứng từ quan trọng nhất bởi nó ảnh hưởng đến cả quá trình nhận vé về sau. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các chứng từ này tại thời điểm mua vé.

    3. Thẻ hoặc tài khoản thanh toán cho phép thanh toán trực tuyến

    Hệ thống của VFF mang đến khá nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng và tất cả trong số đó đều là trả trước - nhận vé sau. Đồng nghĩa với việc người dùng cần có các công cụ thanh toán trực tuyến.

    Đầu tiên, khách hàng có thể thanh toán qua thẻ ATM và tài khoản ngân hàng, bao gồm các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, Sacombank, MB, Techcombank, ACB, DongA Bank, Eximbank, TPBank, NCB, Ocean Bank, Maritime Bank, HDBank, Nam A Bank, OCB, SCB, IVB, ABBank, VIB, Ngân hàng Bản Việt, PvcomBank.

    Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn thanh toán nhanh qua VNPAY-QR hoặc các ứng dụng ngân hàng di động có hỗ trợ mã VNPAY-QR. Cuối cùng, việc thanh toán cũng có thể được thực hiện qua các tài khoản PayPal hoặc các thẻ thanh toán quốc tế.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-nay-2811-vff-chinh-thuc-ban-ve-online-tran-ban-ket-aff-cup-2018-viet-nam--philippines-a252882.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan