+Aa-
    Zalo

    Sao phim “Ở nhà một mình” cởi mở về lần đầu “làm chuyện ấy”

    ĐS&PL Trong một buổi trò chuyện hôm 20/3, sao phim "Ở nhà một mình" đã có những chia sẻ rất thú vị về "lần đầu tiên làm chuyện ấy".
    Trong một buổi trò chuyện hôm 20/3, sao phim "Ở nhà một mình" đã có những chia sẻ rất thú vị về "lần đầu tiên làm chuyện ấy".

    Khi nữ MC hỏi Macaulay Culkin về độ tuổi thích hợp để các con tương lai của anh tạm biệt thời trinh trắng, nam diễn viên liền đáp: "Lúc đó tôi khoảng 15 tuổi, bởi vậy tôi nghĩ đó sẽ là quá sớm để làm chuyện đó. Kỳ thực thì tôi muốn bọn trẻ khoảng 32 tuổi cơ, tôi muốn chúng 'giữ gìn' cho đến khi kết hôn".

    Macaulay Culkin và Brenda Song

    Ngôi sao 37 tuổi nhớ lại ngày đặc biệt: "Nó không hề tồi tệ hay kỳ quặc gì cả. Chúng tôi đã lên kế hoạch làm chuyện đó. Tôi đã tự nhủ: Thật kỳ lạ, mình đã làm đúng phải không nhỉ? Chúng tôi đã nghe The White Album (của The Beatles)".

    Tình sử bắt đầu từ khi còn rất trẻ, chỉ 17 tuổi anh đã gây chấn động khi kết hôn cùng nữ diễn viên Rachel Miner nên việc anh có "chuyện người lớn" sớm cũng không có gì quá ngạc nhiên.

    Mới đây, Macaulay Culkin và Brenda Song công khai tình cảm vào tháng 10/2017. Cặp sao nảy sinh tình yêu sau khi đóng cùng trong bộ phim Changeland.

    Macaulay hết lời khen ngợi bạn gái vì sự nhân hậu, tốt tính. "Cô ấy quá tốt với tôi. Cô ấy chỉ luôn làm những điều tốt đẹp và tôi cảm thấy như lúc đầu tôi không biết mình đã làm thế nào để được đối xử tốt đến vậy", anh chia sẻ.

    Những hình ảnh mới nhất về Macaulay Culkin được báo chí đăng tải gần đây đã giúp người hâm mộ yên tâm hơn. Culkin tay trong tay cùng cô bạn gái Brenda Song với vẻ ngoài "có da có thịt" và phong độ hơn nhiều. Anh và cô mới hẹn hò được 4 tháng.

    Macaulay Culkin năm 2012 và nay

    Trước đó, nam diễn viên người Mỹ Macaulay Culkin tỏa sáng sau vai cậu bé Kevin McCallister trong bộ phim Home Alone (Ở nhà một mình) ra mắt vào năm 1990. Khi đó, Culkin cũng không nghĩ được rằng, bộ phim hài ra mắt mùa Giáng sinh năm đó lại mang tới cho cậu thành công rực rỡ, từ tên tuổi tới tiền tài trong khi cậu mới bước sang tuổi thứ 10.

    Nhưng dường như bởi thành công đến quá sớm, nam diễn viên sinh năm 1980 dần mất định hướng trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Không gặt hái nhiều thành công với vai Kevin trong 2 phần phim Ở nhà một mình (1990-1992), Culkin lao vào rượu chè và sử dụng chất kích thích. Cuộc sống bệ rạc của “thiên thần màn ảnh” ngày nào xuất hiện trên các trang báo khiến fan ngán ngẩm. Thậm chí từng có tin đồn nam diễn viên đã qua đời hồi năm 2012.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-o-nha-mot-minh-coi-mo-ve-lan-dau-lam-chuyen-ay-a223395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.