Sập nhà 2 tầng đang tháo dỡ ở Sài Gòn, 1 người tử vong


Thứ 4, 23/05/2018 | 07:07


Cùng sự kiện

Trong lúc các công nhân đang tháo dỡ ngôi nhà 2 tầng ở quận 6, TP.HCM, thì công trình bất ngờ đổ sập làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Trong lúc các công nhân đang tháo dỡ ngôi nhà 2 tầng ở quận 6, TP.HCM, thì công trình bất ngờ đổ sập làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 23/5, tại ngôi nhà 2 tầng ở giao lộ Trần Văn Kiều- đường số 26, P.11, Quận 6, TP.HCM.

Căn nhà 2 tầng bị đổ sập hoàn toàn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân khoảng 5 người đang tháo dỡ căn nhà thì bất ngờ căn nhà rung chuyển, đổ sập. Sự việc khiến 1 công nhân bị vùi lấp, 2 công nhân khác bị thương nhưng may mắn thoát ra được. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 6 phối hợp cùng Đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt, triển khai cứu người gặp nạn.

Sau hơn 1h tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa nam thanh niên bị vùi lấp ra ngoài. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc khiến 1 người bị vùi lấp và tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Tại hiện trường, sắt thép, bê tông nằm ngổn ngang. Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc ông nghe thấy tiếng động rất lớn, nhìn sang thì thấy bụi bay mù mịt, 2 người bị thương chạy ra ngoài, máu chảy rất nhiều. Người này cũng cho biết, căn nhà 2 tầng trên đang trong quá trình tháo dỡ và thực hiện được khoảng 15 ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-nha-2-tang-dang-thao-do-o-sai-gon-1-nguoi-tu-vong-a230494.html