Sau 14 năm, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy tái hợp tung hit mới


Thứ 6, 22/12/2017 | 06:30


Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ quyết định thực hiện 1 single mới để tri ân khán giả đã dành tình cảm cho cả 2 suốt 14 năm qua.

Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ quyết định thực hiện 1 single mới để tri ân khán giả đã dành tình cảm cho cả hai suốt 14 năm qua.

Đối với thế hệ 8x chắc chắc không thể quên hình ảnh nam tính, phong trần của Ưng Hoàng Phúc khi kết hợp cùng Thu Thuỷ với hình tượng xinh xắn như nàng công chúa với giọng hát trong trẻo ngọt ngào.

Tuy chỉ “song kiếm hợp bích” trong một vài ca khúc như Mỗi người một nơi, Trở về, … nhưng cặp song ca đã gặt hái thành công khi tất cả ca khúc đều trở thành hit “nằm lòng” giới trẻ khi đó. Đặc biệt là bản ballad "Mỗi người một nơi" đã gây “bão” ngay từ khi ra mắt và trở thành một trong những ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp của Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ về cơ duyên tái hợp sau 14 năm. Cả hai cho biết khi tham gia một số chương trình truyền hình, họ đã có màn song ca đối đáp nhau và thể hiện loạt ca khúc Hit cách đây cả 14 năm. Mọi việc tưởng như rất bình thường nhưng không ngờ khoảnh khắc song ca đó đã gây bão trên mạng xã hội.

Đặc biệt với bài hit cách đây 12 năm - "Mỗi người một nơi" các khán giả đã không tiếc để lại rất nhiều bình luận về sự tái hợp ăn ý của cặp đôi. Những khán giả 8x, 9x như sống lại cả bầu trời kí ức tuổi thơ vậy. Sau đó khán giả liên tục nhắn tin mong muốn cả 2 tái xuất. Chính vì thế nên Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ quyết định thực hiện 1 single mới để tri ân khán giả đã dành tình cảm cho cả 2 suốt 14 năm qua.

"Bắt Đầu Một Kết Thúc" là một bản ballad buồn, phong cách âm nhạc vẫn đơn giản và vô cùng sâu lắng, sự kết hợp giọng hát của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy khiến bất kì ai chỉ cần nghe qua cũng sẽ bồi hồi. Đặc biệt, trong ca khúc này Ưng Hoàng Phúc còn thể hiện khả năng đọc rap của mình.

Ưng Hoàng Phúc và Thu Thuỷ đã thu âm ca khúc này rất kĩ, nhưng cả hai luôn tôn trọng mạch cảm xúc xuyên suốt của tác phẩm, do đó không chỉnh sửa nhiều.

Ngoài ca khúc mới, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy còn chiều lòng khán giả khi làm mới ca khúc “Mỗi người một nơi” tặng kèm trong single. Vẫn lời hát đó, vẫn giọng hát đó, “Mỗi người một nơi” như chiếc vé quay về tuổi thơ, ôn lại những kỉ niệm đẹp một lần nữa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-14-nam-ung-hoang-phuc---thu-thuy-tai-hop-tung-hit-moi-a213837.html