Sau 2 năm đóng máy “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki và Kim Ji Won sẽ tái hợp trong phim mới


Thứ 4, 02/05/2018 | 06:44


Các fan đang rất hy vọng màn tái hợp của dàn sao “Hậu duệ mặt trời” trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Asdal Chronicle” (chức danh).

Các fan đang rất hy vọng màn tái hợp của dàn sao “Hậu duệ mặt trời” trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Asdal Chronicle” (chức danh).

Asdal Chronicle là dòng phim cổ trang được chấp bút bởi hai nhà văn Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, người tạo ra bộ “Cuộc chiến hoàng cung” từng đoạt giải Daesang năm 2012.

“Asdal Chronicle” có thể là dự án phim tái hợp của Song Jong Ki và Kim Ji Won.

Trong “Cuộc chiến hoàng cung” Song Joong Ki cùng hai nhà biên kịch đều đã làm việc với nhau một cách thuận lợi nên dự án “Asdal Chronicle” là một cơ hội tốt để họ có thể làm việc với nhau lần nữa.

Phía công ty đại diện của Kim Ji Won, Starship Entertainment, nói rằng cô ấy rất có khả năng sẽ xuất hiện trong “Asdal Chronicle”.

Rất có khả năng Kim Ji Won sẽ xuất hiện trong “Asdal Chronicle”.

Phía TVN cũng cho biết: “TVN đã liên hệ với Song Joong Ki về vai diễn trong bộ phim mới và đại lý của anh ấy trả lời rằng họ đang thảo luận và có khả năng cao là Song Joong Ki sẽ nhận vai này”.

TVN cũng xác nhận có khả năng cao Song Jong Ki sẽ tham gia “Asdal Chronicle”.

Huệ Anh (Theo koreaboo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-nam-dong-may-hau-due-mat-troi-song-joong-ki-va-kim-ji-won-se-tai-hop-trong-phim-moi-a228193.html