+Aa-
    Zalo

    Sau 6 năm lấy vợ, MC “Chiếc nón kỳ diệu” đình đám một thời giờ ra sao?

    ĐS&PL Sau khi lấy vợ, MC Tuấn Tú bất ngờ nói lời tạm biệt với VTV. Hiện tại anh đang sống hạnh phúc bên vợ và con trai 3 tuổi.

    Sau khi lấy vợ, MC Tuấn Tú bất ngờ nói lời tạm biệt với VTV. Hiện tại anh đang sống hạnh phúc bên vợ và con trai 3 tuổi.

    MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố mẹ anh trước làm việc tại New Zealand và hiện đang là tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, Tuấn Tú đã tham gia hoạt động nghệ thuật với công việc là một người mẫu. Lên đại học, anh không theo nghiệp của bố mẹ mà thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Đến năm thứ 2, anh theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước và nộp hồ sơ vào cộng tác viên của ban thời sự VTV - Đài truyền hình Việt Nam.

    Nhờ ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp khôn khéo và sự cầu tiến, chỉ một thời gian ngắn vào VTV, Tuấn Tú đã được lãnh đạo đề xuất dẫn bản tin "Dự báo thời tiết".

    Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của anh chàng 8x điển trai đó chính là việc đảm nhận vai trò MC "Chiếc nón kỳ diệu" thay Lại Văn Sâm, Long Vũ từ cuối năm 2006 đến tháng 1 /2014.

    Nhờ làm MC chương trình "Chiếc nón kỳ diệu", hình ảnh của Tuấn Tú được phủ sóng rộng rãi, giúp anh trở thành một MC đắt show event khu vực phía Bắc.

    Tuấn Tú từng là MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. 

    Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Tú bất ngờ lên xe hoa khi vừa tròn 28 tuổi và quyết định chia tay VTV trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

    Ngạc nhiên hơn, năm 2014 anh rẽ sang một hướng mới: làm việc trong ngành công an.

    Từ khi lập gia đình, anh cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí để tập trung làm công chức nhà nước và vun vén cho tổ ấm.

    Tháng 8/2015, Tuấn Tú chào đón con trai đầu lòng. Đây là niềm vui lớn đối với gia đình nam MC điển trai. Được biết, con trai Tuấn Tú tên là Kỳ Nam. Bé vô cùng dễ thương và kháu khỉnh, hội tụ những nét đẹp trên gương mặt của bố và vẻ tươi tắn, rạng rỡ của mẹ.

    Tháng 1/2016, Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn khi chỉ mới 32 tuổi.

    Tháng 1/2016, Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn khi chỉ mới 32 tuổi.

    Tuấn Tú từng chia sẻ về cuộc sống gia đình với báo giới: "Từ ngày lấy vợ, cân nặng tôi cứ tăng vù vù. Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống cá nhân đã ổn định hơn. Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ tôi không chỉ sống thoải mái cho bản thân mà còn vì vợ con".

    Sau 6 năm kết hôn, hiện Tuấn Tú đang là ông bố có cậu con trai 3 tuổi ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Mới đây nhất, Tuấn Tú gây chú ý khi xuất hiện trong chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018" với cương vị MC.

    Tuấn Tú dẫn dắt cùng Diễm Trang trong chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018".


    Tuấn Tú bên cạnh vợ và con trai đầu lòng. 

    Đồng thời, anh cũng đánh tiếng trở lại VTV sau 5 năm tạm chia tay bằng việc dẫn một series các chương trình về sức khỏe của VTV3. Trở lại với đam mê, Tuấn Tú ít nhiều gặp áp lực về cả lối dẫn lẫn hình ảnh.

    Song ngoài chăm chỉ tập luyện thể thao để giảm cân, anh còn nhận được sự động viên từ phía bà xã không hoạt động trong showbiz.

    Từ sau khi lấy vợ và tăng cân, Tuấn Tú phải bỏ ra nhiều công sức để lấy lại ngoại hình, phong độ như xưa.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-6-nam-lay-vo-mc-chiec-non-ky-dieu-dinh-dam-mot-thoi-gio-ra-sao-a247159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan