+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm về trang phục, Hương Tràm ngọt ngào sắc trắng tinh khôi trên sân khấu

    ĐS&PL Nữ huấn luyện viên The Voice Kids chinh phục bằng vẻ đẹp nóng bỏng nhưng cũng đầy ngọt ngào trong lần xuất hiện này.

    Nữ huấn luyện viên The Voice Kids chinh phục bằng vẻ đẹp nóng bỏng nhưng cũng đầy ngọt ngào trong lần xuất hiện này.

    Trong thời gian qua, Hương Tràm chính là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận. Nữ ca sĩ đánh dấu mình trong nhiều hoạt động từ vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids, thành công ngoài mong đợi từ MV "Em gái mưa" đến những phát ngôn của Hương Tràm cũng được chú ý dõi theo.

    Chính vì thế, Hương Tràm đã mang “Em gái mưa” cũng như những bản hit của mình “chu du” khắp cả nước ở nhiều sân khấu lớn, sự kiện khác nhau. Với cảm xúc nồng nàn và da diết trong từng khoảnh khắc, Hương Tràm“đốn tim”khán giả trong từng lời hát và giai điệu. Hương Tràm cho biết, dù diễn bản hit quen thuộc này như mỗi lần với cô là một cảm xúc vừa lạ vừa quen và cho cô những cảm xúc rất đặc biệt.

    "Em gái mưa" của Hương Tràm đạt được thành công lớn khi vừa ra mắt.

    Hiện tại, Hương Tràm vẫn đang “Em gái mưa” của mình đi khắp đất nước với lịch diễn dày đặc. Và với các chuyên gia trong nghề nhận định, với giọng hát đầy nội lực và có một không hai của mình, Hương Tràm hát gì cũng hay và sẽ nhiều bản hit sắp tới nữa.

    Mới đây, Hương Tràm tiếp tục khuấy động sân khấu bằng hình ảnh tràn đầy năng lượng trong một thiết kế trắng tinh khôi. Chiếc váy với tông màu trắng tinh tế và nổi bật bởi những đính kết tỉ mỉ giúp Hương Tràm tôn lên vóc dáng cuốn hút của mình.

    Hương Tràm chọn cho mình hình ảnh gợi cảm từ trang phục biểu diễn, nét đẹp quyến rũ được Hương Tràm yêu thích. Dù chọn cho mình hình ảnh sexy nhưng Hương Tràm luôn có hướng “phòng vệ” từ trang phục, để tránh trường hợp “phản chủ”.

    Nữ huấn luyện viên The Voice Kids gần đây được khen ngợi bởi phong cách thời trang ổn định cũng như khả năng kết hợp hàng hiệu sành điệu trên đường đua phong cách. Dù vấp phải một vài tranh cãi xoay quanh trang phục nhưng không ai có thể phủ nhận được chất thời trang của Hương Tràm ngày càng được khẳng định.

    Và hình ảnh tinh khôi trên sân khấu sôi động vừa qua là một minh chứng sống động nhất. Với bản lĩnh, sự chuyên nghiệp Hương Tràm luôn thể hiện, khẳng định tốt hình ảnh của mình trước những “cơn bão”. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn thể hiện và đánh dấu mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    Hiện tại, Hương Tràm đang tập trung hướng dẫn các thí sinh nhí cùng Tiên Cookie để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất tại chương trình. Còn với “Em gái mưa” vẫn đang trên đà trên tỏa chưa có dấu hiệu “hết mưa”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-ve-trang-phuc-huong-tram-ngot-ngao-sac-trang-tinh-khoi-tren-san-khau-a205429.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan