Sau trận hòa tiếc nuối, HAGL sẽ gửi đơn khiếu nại trọng tài lên BTC V-League


Thứ 2, 07/05/2018 | 01:33


Phía HA Gia Lai sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC giải V-League, để xem xét lại cách điều hành của trọng tài Nguyễn Văn Kiên và các trợ lý.

Phía HA Gia Lai sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC giải V-League, để xem xét lại cách điều hành của trọng tài Nguyễn Văn Kiên và các trợ lý.

Ở trận đấu này, HA Gia Lai dẫn trước Khánh Hoà từ phút 70, sau bàn thắng của đội trưởng Lương Xuân Trường, cho đến phút 86, thời điểm mà Khánh Hoà được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi, rồi Văn Vũ ghi bàn gỡ hoà cho đội bóng phố biển.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh bên phía HA Gia Lai chỉ trích công tác trọng tài, cho biết BTC giải cần phải xem lại công tác trọng tài ở trận đấu nói trên.

Không dừng lại ở đây, phía HA Gia Lai sẽ thực hiện tiếp động thái cứng rắn hơn, đó là gửi đơn khiếu nại lên BTC giải V-League, để “xem xét lại cách điều hành của trọng tài Nguyễn Văn Kiên và các trợ lý” – phía đội bóng phố núi nêu quan điểm.

Cầu thủ HAGL cho rằng, trung vệ Zarour đã "ngã đẹp" trong vòng cấm địa - Ảnh: Bongdaplus

Theo trưởng đoàn CLB bóng đá HA Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh, HAGL sẽ khiếu nại 3 tình huống, đầu tiên là tình huống thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hoà truy cản trái phép tiền đạo Rimario của HA Gia Lai trong hiệp 1, khi Tuấn Mạnh xuất tướng ra khỏi khu vực 16m50. Theo phía HA Gia Lai, đây là tình huống mà thủ môn Tuấn Mạnh đáng ra phải nhận thẻ đỏ, thay vì thẻ vàng, vì đấy là pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng.

Thứ hai là tình huống đánh nguội của các cầu thủ Quốc Chí và Toure (Khánh Hoà) - theo quan điểm của phía HA Gia Lai, trong hiệp 1, nhưng cũng chỉ nhận thẻ vàng. Và thứ 3, là tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên cho Khánh Hoà hưởng quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 86 nêu trên, khiến toàn đội HA Gia Lai bức xúc.

Trưởng đoàn HA Gia Lai Nguyễn Tấn Anh nói: “CLB HA Gia Lai sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC V-League để xem xét lại cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Chúng tôi mong BTC công tâm để giúp bóng đá Việt Nam tốt hơn”.

Giám sát trận đấu Bùi Như Đức cho biết: “Chúng tôi đã họp trọng tài để rút kinh nghiệm và sẽ có những báo cáo lên BTC giải. Còn đúng sai sẽ được làm rõ sau đó”. Được biết, phía VPF đã có những chỉ đạo quyết liệt về công tác trọng tài trên sân Nha Trang và sẽ có những xử phạt nghiêm khắc nếu trọng tài mắc lỗi.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-hoa-tiec-nuoi-hagl-se-gui-don-khieu-nai-trong-tai-len-btc-v-league-a228702.html