Sau trận thắng Jordan gây sửng sốt, đội tuyển Việt Nam nhận “mưa” tiền thưởng


Thứ 2, 21/01/2019 | 07:27


Cùng sự kiện

Hàng loạt cơ quan, tổ chức và cá nhân đã công bố thưởng nóng cho tuyển Việt nam sau chiến thắng thuyết phục trước Jordan.

Hàng loạt cơ quan, tổ chức và cá nhân đã công bố thưởng nóng cho tuyển Việt nam sau chiến thắng thuyết phục trước Jordan.

Trở thành đội đầu tiên giành quyền vào vòng tứ kết Giải bóng đá Asian Cup 2019, đội tuyển bóng đá Việt Nam được hàng loạt ngân hàng công bố thưởng nóng.

Cụ thể, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết đã quyết định thưởng cho đội tuyển 1 tỉ đồng vì đã cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay nhất từ đầu giải đến giờ và giành chiến thắng chung cuộc sau loạt sút luân lưu trước đội tuyển Jordan.

Để chúc mừng và động viên đội tuyển, Công đoàn BIDV cũng quyết định tặng 1 tỉ đồng, gửi đến ban huấn luyện và các cầu thủ lời chúc mừng và mong muốn đội tuyển phát huy tinh thần thi đấu, nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, mang lại thêm nhiều niềm vui và tự hào cho người dân cả nước.

Sau trận thắng Jordan gây sửng sốt, đội tuyển Việt Nam bắt đầu nhận “mưa” tiền thưởng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vietinbank cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng này. Đại diện ban lãnh đạo Vietinbank cho biết số tiền 1 tỉ đồng sẽ được chuyển ngay cho đội để khích lệ tinh thần.

Ngoài các ngân hàng, nhiều đơn vị khác cũng đã thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) - quyết định thưởng cho đội tuyển 2 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết cũng có một số đơn vị liên hệ thưởng nóng cho thành tích vào tứ kết Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỉ đồng.

Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng cho đội tuyển 1,5 tỉ đồng. Trước đó, sau khi vượt qua vòng bảng, VFF đã thưởng cho đội tuyển 2 tỉ đồng.

Được biết, với chiến thắng trước Jordan, đội tuyển Việt Nam đã lần thứ hai góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu mang tầm châu lục. Ở lần gần nhất vào năm 2007, đoàn quân của HLV Riedl đã để thua Iraq.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-thang-jordan-gay-sung-sot-doi-tuyen-viet-nam-nhan-mua-tien-thuong-a260181.html