Show hẹn hò toàn cảnh hôn ngừng phát sóng sau khi bị chỉ trích phản cảm


Thứ 2, 27/08/2018 | 06:50


Cùng sự kiện

Show hẹn hò mang tên "Date & Kiss" sẽ ngừng phát sóng trên mạng sau 2 số đầu khiến dư luận chỉ trích vì quá phản cảm.

Show hẹn hò mang tên "Date & Kiss" sẽ ngừng phát sóng trên mạng sau 2 số đầu khiến dư luận chỉ trích vì quá phản cảm.

Trong những ngày qua, show thực tế về hẹn hò mang tên "Date & Kiss" đã gây ra những tranh cãi dữ đội trong cộng mạng về nội dung của nó. Mặc dù chỉ phát sóng trên YouTube, những nội dung và thông điệp mà chương trình truyền tải khiến hầu hết người xem có phản ứng tiêu cực.

Show hẹn hò "Date & Kiss" ngập những cảnh hôn.

Theo đó, Date & Kiss được nhà sản xuất giới thiệu là show hẹn hò với sự tham gia của một nhân vật chính và hai ứng viên (một nam hai nữ, hoặc một nữ hai nam) mỗi tập. Đây là chương trình được lấy bản quyền từ MBC Holding Japan, sản xuất bởi Studio 69 tại Việt Nam.

"Quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc, đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn", nhà sản xuất mô tả trên kênh phát sóng.

Tuy nhiên, sau khi phát sóng, cảnh ôm hôn nồng nhiệt giữa những người tham gia bị nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất đang cố tình sử dụng nội dung, hình ảnh gây sốc nhằm mục đích "câu view", thu hút sự chú ý từ người xem. Thậm chí, không ít người cho rằng những âm thanh, hình ảnh trong chương trình quá dung tục, "gợi dục" và cổ xúy những điều không tích cực.

Sau khi vấp phải những ý kiến phản đối, vào tối 26/8, kênh YouTube của chương trình này đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Cũng theo thông báo, sau khi hai tập đầu tiên lên sóng dư luận đã có ý kiến trái chiều hướng vào không chỉ nội dung chương trình và còn hướng vào người chơi. Việc tạm dừng phát sóng này nhằm bảo vệ người chơi.

Thông báo ngừng phát sóng của nhà sản xuất "Date & Kiss".

"Mặc dù Date & Kiss là chương trình hẹn hò khá phổ biến tại các nước nhưng với khán giả Việt Nam thì chương trình còn khá mới mẻ và nhận được những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh sự ủng hộ góc nhìn mới thì cũng có những ý kiến phản đối, không chỉ hướng vào chương trình mà còn hướng cả vào người tham gia.

Với tinh thần tiếp thu ý kiến, đồng thời bảo vệ người tham gia, BTC chương trình quyết định ngưng phát hai tập đã thu hút nhiều ý kiến cộng đồng mạng và sẽ điều chỉnh format cho phù hợp hơn trong thời gian tới", phía BTC nói.

Như vậy, tập 3 Date & Kiss dự định lên sóng vào 10h sáng hôm nay 27/8 sẽ không được phát hành như kế hoạch.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-hen-ho-toan-canh-hon-ngung-phat-song-sau-khi-bi-chi-trich-phan-cam-a241773.html