Siêu mẫu Trần Minh Trung chính thức dự thi Mister Inernational 2018


Thứ 4, 11/04/2018 | 06:42


Suốt 2 tháng qua, Trần Minh Trung phải đưa mình vào một khuôn khổ rất nghiêm ngặt để luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi.

Suốt 2 tháng qua, Trần Minh Trung phải đưa mình vào một khuôn khổ rất nghiêm ngặt để luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Trần Minh Trung, đã chính thức nhận được giấy phép số 152/GP-NTBD do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp về việc tham gia cuộc thi “Nam vương Quốc tế 2018- Mister International 2018”.

Siêu mẫu Trần Minh Trung.

Năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Yangon, Myanmar. Mister International cùng với Manhunt International là 2 trong 3 cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới và năm nào cũng thu hút rất đông thí sinh từ khắp nơi trên thế giới về tham dự.

Đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi, lựa chọn siêu mẫu Trần Minh Trung tham dự chính là công ty do đương kim Nam vương Quốc tế Ngọc Tình làm giám đốc. Sau khi giành ngôi vị Nam vương cuộc thi Manhunt 2017, Ngọc Tình tập trung vào công việc đào tạo và tìm kiếm những ứng viên cho các cuộc thi Quốc tế mà anh đã dốc tâm, dốc sức để giành được bản quyền đưa thí sinh dự thi tại Việt Nam.

Siêu mẫu Trần Minh Trung cũng thể hiện sự quyết tâm của mình trước cuộc thi: “Tôi biết Mister International là một trong những cuộc thi uy tín và lớn nhất thế giới dành cho nam, đây là áp lực khi so tài với bạn bè quốc tế, nhưng cũng lại là thử thách cho bản thân nên tôi đã quyết định nhận lời tham dự. Điều đầu tiên là tôi muốn có một điều gì đó mới mẻ, thử thách bản thân mình, sau nữa là để tôi có động lực tập trung hơn và cố gắng hơn trong công việc sau này”.

Giấy phép tham dự cuộc thi do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp cho Trần Minh Trung.

Siêu mẫu Trần Minh Trung cũng chân thành nói về câu chuyện cá nhân anh, khi hơn 1 năm qua Minh Trung gặp phải nhiều vấn đề không được suôn sẻ trong công việc, chuyện gia đình và cuộc sống cũng không được thuận buồm xuôi gió, những điều này đã chi phối Minh Trung rất nhiều nên anh không thể tập trung cho niềm đam mê nghệ thuật của bản thân. Trần Minh Trung cảm thấy tiếc nuối cho chính niềm đam mê của bản thân mình, sự gián đoạn này luôn làm anh trăn trở, day dứt.

Đúng lúc này, Minh Trung nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mr.International từ công ty của Nam vương Ngọc Tình khiến anh muốn được thay đổi, muốn được làm điều gì đó mới mẻ để có điều kiện trở lại nhiều hơn với niềm đam mê nghệ thuật.

Vì tham dự cuộc thi là một quyết định đến khá bất ngờ nên thời gian chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi của Minh Trung không quá nhiều, anh có vẻn vẹn 2 tháng cho việc tập luyện, tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng cho cuộc thi. Điều này khiến Minh Trung đặt áp lực cho bản thân mình, phải cố gắng tốt nhất có thể bước vào cuộc thi. Suốt 2 tháng qua, Trần Minh Trung phải đưa mình vào 1 khuôn khổ rất nghiêm ngặt để luyện tập và ăn kiêng dưới sự giám sát của HLV thể hình.

Vòng chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar. Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp để khán giả khắp thế giới có thể theo dõi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-tran-minh-trung-chinh-thuc-du-thi-mister-inernational-2018-a225585.html