+Aa-
    Zalo

    SỐC: Falcao thừa nhận dàn xếp tỉ số tại World Cup là có thật

    ĐS&PL Không lâu sau khi nghi vấn dàn xếp tỉ số được đưa ra, tiền đạo Radamel Falcao và một cầu thủ Peru đã lên tiếng thừa nhận.

    Không lâu sau khi nghi vấn dàn xếp tỉ số được đưa ra, tiền đạo Radamel Falcao và một cầu thủ Peru đã lên tiếng thừa nhận.

    [presscloud]447[/presscloud]

    VIDEO: Falcao dàn xếp với cầu thủ Peru ngay trên sân

    Như đã đưa tin, ngay sau loạt trận cuối vòng loại World Cup 2018 kết thúc, báo chí lập tức đưa ra nghi vấn Falcao và các đồng đội trên tuyển Colombia đã thỏa thuận với các cầu thủ Peru để kết thúc trận với kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, Colombia chính thức có vé đi tiếp, Peru giành vé đá play-off và khiến Chile chính thức bị loại sau trận thua Brazil.

    Falcao đã lên tiếng nói về nghi vấn dàn xếp tỉ số tại World Cup

    Thông tin nêu trên đã gây bão dư luận, không lâu sau tiền đạo Radamel Falcao của Colombia và tiền vệ Tapia của Peru đã lên tiếng. Falcao thừa nhận anh đã truyền đạt thông tin về diễn biến các trận đấu cùng giờ (cụ thể là trận Brazil vs Chile) với cầu thủ Peru biết, anh nói trên tờ Goal: "Chúng tôi biết rõ tình hình đang xảy ra ở những trận đấu cùng giờ, biết kết quả đang như thế nào. Ở thời điểm đó, tôi chỉ cố gắng truyền đạt thông tin cho các cầu thủ khác biết."

    Trong khi đó, tiền vệ Tapia của Peru cũng thừa nhận rằng: "Chúng tôi đang thi đấu đến những phút cuối, các cầu thủ Colombia tiếp cận chúng tôi. Tôi đã trao đổi với Falcao, anh ấy nói Colombia và Peru sẽ đi tiếp với tỉ số này. Chúng tôi hạnh phúc khi nghe vậy".

    Đó là nghi vấn của giới truyền thông và các cầu thủ liên quan đã lên tiếng thừa nhận, mặc dù vậy, cho đến hiện tại các cấp lãnh đạo, ban tổ chức World Cup 2018 vẫn chưa lên tiếng nói về vấn đề này.

    Thethao247.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-falcao-thua-nhan-dan-xep-ti-so-tai-world-cup-la-co-that-a205060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan