Sốc trước cảnh bé gái phì phèo hút shisha mà người lớn vẫn dửng dưng


Thứ 7, 02/02/2019 | 11:48


Mới đây đoạn video bé gái hút shisha rồi phì phèo nhả khói trước mặt người lớn mà không có một ai ngăn cản khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây đoạn video bé gái hút shisha rồi phì phèo nhả khói trước mặt người lớn mà không có một ai ngăn cản khiến dư luận phẫn nộ.

Video bé gái hút shisha trước mặt người lớn được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn: The Sun

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đưa cho đứa bé một bình shisha điện để hút đang bị lên án. Trong đoạn video, đứa bé kia tự tin cầm lấy, hút vào rồi nhả khói trắng chẳng khác gì người lớn. Được biết video trên nhiều khả năng được quay từ Iraq, người đàn ông trong video còn chỉ dẫn đứa bé: “Hít vào không tốt đâu, cháu sẽ bị ho đấy”.

Ngay lập tức, nhóc con kia đáp lại bằng một làn khói trắng nhả ra từ hai lỗ mũi. Sau đó người này đưa tay ra đòi lại bình shisha nhưng đứa trẻ không chịu trả, còn hét toáng lên.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ bởi cách hành xử của người đàn ông. Lẽ ra ông ta nên ngăn đứa trẻ lại.

Trước đó vào tháng 1/2018, một đoạn video ghi lại cảnh một bé gái hút thuốc lá "chuyên nghiệp" như người lớn đăng tải trên mạng xã hội Nga cũng khiến nhiều người bị sốc. Trong video, có thể thấy, bé gái, được cho là chỉ khoảng 2 tuổi, ngồi trên đùi một người đàn ông cũng đang hút thuốc.

Điều đặc biệt, đứa trẻ này không bị ho trong lúc hút thuốc và dường như đây không phải là lần đầu tiên bé được tiếp xúc với thuốc lá.

Bé gái khoảng hai tuổi cầm điếu thuốc hút như người lớn. Ảnh: Mirror.

Được biết đoạn video được quay lại trong một căn nhà ở thành phố Vladikavkaz, phía tây nam nước Nga. Trong lúc đứa trẻ hút thuốc, một số người còn cười lớn. Chỉ đến cuối đoạn clip, bé gái mới được yêu cầu bỏ điếu thuốc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động cho con hút thuốc của bố mẹ đứa trẻ. Cảnh sát thành phố Vladikavkaz đã mở cuộc điều tra để xác định gia đình trong đoạn clip trên.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-truoc-canh-be-gai-phi-pheo-hut-shisha-ma-nguoi-lon-van-dung-dung-a261856.html