+Aa-
    Zalo

    Thời trang sặc sỡ như "tắc kè hoa" trên ghế nóng của bộ ba HLV The Face 2018

    ĐS&PL Trong ngày thứ 2 ghi hình The Face 2018, bộ ba HLV đều xuất hiện với những bộ đầm họa tiết sặc sỡ, hút mắt người nhìn.

    Trong ngày thứ 2 ghi hình The Face 2018, bộ ba HLV đều xuất hiện với những bộ đầm họa tiết sặc sỡ, hút mắt người nhìn.

    Bộ 3 Cố vấn chuyên môn của The Face 2018 tiếp tục ngày ghi hình thứ 2, tại vòng sơ tuyển khu vực miền Bắc để tìm kiếm và sàn lọc ra những gương mặt ấn tượng sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo của chương trình.

    Bộ sậu vẫn xuất hiện vô cùng rực rỡ, nhưng thay vào những gam màu nóng, Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến lựa chọn họa tiết hoa lá trên những gam màu có phần trang nhã hơn ngày đầu tiên của vòng casting.

    Thanh Hằng nữ tính lạ trong một chiếc đầm xòe có gam màu xanh cobalt chủ đạo. Những hoa và lá trổ đều trong dáng váy sang trọng góp phần tôn lên vẻ duyên dáng của vị huấn luyện viên này.
    Thanh Hằng đã chứng tỏ sự biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang ghế nóng khi ngày đầu tiên nổi bật và cá tính với bộ veston đậm chất menswear, nhưng lại biến đổi 180 độ ở ngày kế tiếp.
    Minh Hằng đang nỗ lực tạo dấu ấn trong phong cách thời trang cho lần đầu tiên cô ca sĩ diễn viên này tiếp nhận một vai trò hoàn toàn mới – Cố vấn chuyên môn The Face 2018.
    Với bộ trang phục đắt tiền của thương hiệu D&G, Minh Hằng nhận được điểm cộng khi kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, vốn rất hợp với hình ảnh cô tạo dựng trong lòng công chúng hơn 10 năm qua.
    Chiếc váy trên form dáng chiếc áo vest cách điệu của Võ Hoàng Yến có phần làm cho cô trở nên già dặn. Nhưng sự sặc sỡ và tươi sáng của gam màu vàng chanh cố níu lại cho cô một chút tươi trẻ.
    Nhưng trên tất cả thần thái thu hút của Võ Hoàng Yến là thứ cô vẫn duy trì trên chiếc ghế nóng tại buổi casting khu vực miền Bắc.

    Cũng trong cùng ngày, chứng đau co thắt cuộc sống của Võ Hoàng Yến tái phát, buộc phải rời khỏi phim trường để tiếp nhận sự chăm sóc của bác sĩ chuyên môn. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-sac-so-nhu-tac-ke-hoa-tren-ghe-nong-cua-bo-ba-hlv-the-face-2018-a232188.html
    Sự kiện: The Face 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan