Ai làm chứng vụ bé trai bị “khoan” vào vùng kín sẽ bị "quậy"?


Thứ 6, 05/09/2014 | 11:42


(ĐSPL) – Anh T., nhân viên bảo trì Sài Gòn Square, người đã khoan vào vùng kín bé trai tên Q, được cho là đã hăm dọa sẽ "quậy" và đóng cửa sạp nếu tiểu thương nào dám đứng ra làm chứng về vụ này.

(ĐSPL)- Anh T., nhân viên bảo trì Sài Gòn Square, người đã khoan vào vùng kín bé trai tên Q, được cho là đã hăm dọa sẽ "quậy" và đóng cửa sạp nếu tiểu thương nào dám đứng ra làm chứng về vụ này.
 - Ai làm chứng vụ bé trai bị “khoan” vào vùng kín sẽ bị 'quậy'?
Bé trai bị khoan vào vùng kín.
Trao đổi với phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật, chị Lê Thị Thanh Ph., mẹ bé Trần Đình Nhật Q. cho biết, hiện tại gia đình đang rất bức xúc khi vẫn chưa nhận được bất cứ hồi âm nào từ phía Sài Gòn Square và anh T.
 

"Khi Sài gòn Square lên tiếng rằng sự việc xảy ra ngoài giờ kinh doanh nên không chịu trách nhiệm là không đúng, theo nhiều người từng mua bán ở đây cho biết, trung tâm này tới 21h mới đóng cửa, trong khi sự việc xảy ra vào khoảng hơn 20h. Điều mà gia đình tôi rất khó chịu là khi anh T. đến gặp gia đình, sau khi hòa giải không thành thì anh T. hăm dọa sẽ "quậy" những ai làm chứng cho gia đình tôi”, chị Phượng bức xúc nói.
 
Hiện tại chị Ph. vẫn chưa đi làm vì phải chăm sóc sức khỏe cho cháu Q.. Một số tiểu thương buôn bán cùng với chị Ph. cũng rất lo lắng trước lời hăm dọa của anh T. Cũng theo chị Ph., gia đình chị đã liên lạc, làm việc với Công an phường Bến Thành về vụ việc này, tuy nhiên vẫn chưa nhận được bất cứ hồi âm nào từ phía Công an phường Bến Thành.
“T. nói đã từng vào bệnh viện đưa tiền hỗ trợ cho gia đình tôi để điều trị cho cháu Q nhưng thật ra không có. Tôi có một người bạn có thể làm chứng về điều này”, chị Ph.", cho hay
Hiện tại, sức khỏe cháu Q. đã ổn định, gia đình vẫn đang đợi kết quả kết luận cuối cùng từ phía bệnh viện Nhi Đồng 2. Theo nhận định ban đầu từ phía bệnh viện Nhi Đồng 2, sức khỏe sinh lý của cháu Q. sau khi lớn lên sẽ bình thường, tuy nhiên gia đình cháu vẫn rất lo lắng.. Theo chị Ph., sau khi có kết luận sau cùng từ phía bệnh viện thì gia đình chị sẽ chính thức gửi đơn kiện đến các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ và bồi thường thiệt hại.
Tối 29/8, Công an phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cho biết, tối 27/8 công an phường có tiếp nhận vụ việc liên quan đến bé trai bị thương ở dương vật do trong lúc đùa giỡn với nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square (Q.1). Sau đó, công an phường yêu cầu 2 bên hòa giải vì sự việc xảy ra không phải do mâu thuẫn của hai bên.

Tuy nhiên bên gia đình cháu bé không đồng ý nên công an phường đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an Q.1 để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tối cùng ngày, ông T. - người bị gia đình nạn nhân tố cáo - cho biết: “Tôi với cháu vẫn thường chơi với nhau, tôi quý cháu, thấy cháu nên gọi lại chơi. Bình thường tôi chỉ chơi tay không, nhưng lúc đó tôi vừa nghỉ giải lao, trên tay vẫn cầm cái khoan mà quên là chưa chuyển chế độ khóa an toàn.

Trong lúc chơi với cháu, tay tôi bị kẹt, khoan vào cháu. Khi tôi rút khoan ra, cháu không chảy máu nên tôi lại tiếp tục công việc. Đêm đó biết cháu vào viện, tôi có vào khu cấp cứu nhưng không biết cháu ở đâu, chứ không phải không quan tâm. Sau đó tôi có điện thoại xin gặp để giải quyết êm xuôi mọi việc nhưng gia đình không chịu, cứ làm ầm lên”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-lam-chung-vu-be-trai-bi-khoan-vao-vung-kin-se-bi-quay-a49490.html