Audi mất lái tại sân bay Tân Sơn Nhất, đâm 10 người nhập viện


Thứ 3, 10/02/2015 | 23:58


(ĐSPL) - Chiếc xe mất lái ngay khu vực đông đúc là ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất, đâm liên tiếp vào hai ô tô khác khiến khoảng 10 người bị thương.

(ĐSPL) - Chiếc xe mất lái ngay khu vực đông đúc là ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất, đâm liên tiếp vào hai ô tô khác và khiến khoảng 10 người bị thương.

Phần đầu xe biến dạng hoàn toàn sau tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Tin tức ban đầu từ Dân Trí cho hay, vào khoảng 20h tối nay, 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do một người đàn ông điều khiển, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bây Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga.

Xem video:

Sau khi húc đổ cả 2 chiếc biển quảng cáo, chiếc xe đã dừng lại vì đâm liên tiếp vào 2 chiếc ô tô đang đỗ phía trước, đầu xe bị hư hỏng nặng.

Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc cảng sân bay Tân Sơn Nhất đã xác nhận sự việc trên và thông tin thêm là có khoảng 10 người bị thương, tất cả đã được sân bay điều xe đưa vào bệnh viện và hỗ trợ mỗi người bị thương 3 triệu đồng.

Hiện các nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện Thống Nhất và Nhi Đồng, 115, An Bình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/audi-mat-lai-tai-san-bay-tan-son-nhat-dam-10-nguoi-nhap-vien-a83436.html