+Aa-
    Zalo

    Bắt dây cáp, bị điện giật chết treo ngay trên cột điện

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trèo lên cột điện để bắt dây cáp với sự hướng dẫn của một người khác ở dưới, người đàn ông bất ngờ bị điện giật chết ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trèo lên cột điện để bắt dây cáp với sự hướng dẫn của một người khác ở dưới, người đàn ông bất ngờ bị điện giật chết ngay tại chỗ.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 29/11, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trèo lên cột điện trước số nhà 75 – 77 Lê Hồng Phong (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Bị điện giật chết treo trên cột điện vì cắt dây cáp

    Lực lượng PCCC đưa nạn nhân xuống khỏi cột điện. Ảnh: Quỳnh Anh/Báo Thanh Tra

    Phản ánh của người dân xung quanh cho biết, trước khi sự việc xảy ra, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đã trèo từ cột điện này sang cột điện khác rất nguy hiểm. Sau đó, khi đang trèo lên một trụ điện dưới sự hướng dẫn của một người khác ở dưới thì người này bị điện giật treo lơ lửng trên cột điện, mọi người hô hoán và báo cho lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bị điện giật tử vong.

    Video tham khảo:

    Ninh Thuận: Hai vợ chồng bị điện giật chết thảm

    Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới giao thông tại khu vực này, cần phải có lực lượng cảnh sát giao thông TP Buôn Ma Thuột giải tỏa, các phương tiện mới lưu thông bình thường được.

    Dẫn lời ông Lê Đức Tâm, Phó Giám đốc Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột trên báo Thanh Tra cho biết, "Thông thường, để thực hiện bắt cáp, đơn vị sẽ nộp hồ sơ thiết kế cho chúng tôi để chúng tôi lên lịch cắt điện cụ thể rồi mới tiến hành bắt cáp trên đường dây điện. Tuy nhiên, trường hợp bắt cáp này chúng tôi không nhận được hồ sơ thiết kế, do bên đơn vị làm chui, người bắt không được đảm bảo các biện pháp an toàn nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc trên".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-day-cap-bi-dien-giat-chet-treo-ngay-tren-cot-dien-a71627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan