Bình Dương: Cháy tiệm tóc, một người tử vong, một nguy kịch


Thứ 2, 29/09/2014 | 08:01


(ĐSPL) – Khoảng 6 giờ, 29/9, người dân sống tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hoảng khi thấy căn nhà bị bốc cháy.

(ĐSPL) – Khoảng  6 giờ,  29/9, người dân sống tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoảng hốt khi thấy căn nhà tại địa chỉ 107/3 đường DT743 phát hỏa. 

Bình Dương: Cháy tiệm tóc một người tử vong, 1 người nguy kịch

Hiện trường vụ cháy đã được phong tỏa nhằm phục vụ công tác điều tra.

Sau khi phát hiện phát hỏa, hàng chục người dân đã nhanh chóng phá cửa để vào bên trong ngôi nhà, tuy nhiên vì bị khóa trái nên rất khó khăn.
Theo thông tin từ anh Nguyễn Hoài Hậu, con trai của chủ trọ, sau khi phát hiện hỏa hoạn, anh và một số người nhanh chóng phá cửa và  đưa chị Trần Thị Hải, là người đang thuê căn nhà này để làm hiệu hớt tóc đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Bình Dương: Cháy tiệm tóc một người tử vong, 1 người nguy kịch

Người dân hiếu kỳ đến xem vụ cháy.

Sau khi nhận được thông tin từ phía người dân, công an phường An Phú đã có mặt để kiểm tra hiện trường và phát hiện có một nam thanh niên tử vong trong nhà.
Bình Dương: Cháy tiệm tóc một người tử vong, 1 người nguy kịch

Bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong nhà, chưa rõ danh tính.

Theo thông tin ban đầu từ phía chủ nhà trọ, nạn nhân Trần Thị Hải thuê căn nhà này được hơn 2 năm và mở tiệm làm tóc. Tại hiện trường vụ cháy mọi vật dụng trong căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và làm rõ danh tính của nam thanh niên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-tiem-toc-mot-nguoi-tu-vong-mot-nguy-kich-a52849.html