Bộ GD-ĐT không nhận hoa chúc mừng ngày nhà giáo 20/11


Thứ 4, 19/11/2014 | 02:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có thông báo mới nhất về việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng.

(ĐSPL) – Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có thông báo mới nhất về việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và Cơ quan Đại diện của Bộ tại TP.HCM.

Ngày 16/11 Bộ GD-ĐT đã ra thông báo gửi đến các bộ, ngành, các đoàn thể trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ quan thông tấn, báo chí; các đại học, học viện, viện; các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các cơ sở giáo dục và đào tạo thông báo về việc Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có thông báo mới nhất về việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng ngày 20/11 tại trụ sở cơ quan Bộ và Cơ quan Đại diện của Bộ tại TP.HCM.
 - Bộ GD-ĐT không nhận hoa chúc mừng ngày nhà giáo 20/11

Bộ GD-ĐT không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày 20/11. Nguồn: moet.gov.vn

Thay vào đó, Bộ GD-ĐT vui lòng được nhận “Thiếp chúc mừng điện tử tại địa chỉ hộp thư bogddt@moet.edu.vn.
Trong thông báo, Nhân dịp ngày 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, Bộ GD- ĐT cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội nghề nghiệp đã dành sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ ngành GD và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ trong thời gian tới.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gd-dt-khong-nhan-hoa-chuc-mung-ngay-nha-giao-2011-a69370.html