Dán loạt biển ngăn vi phạm giao thông trên cầu Nhật Tân


Chủ nhật, 11/01/2015 | 12:25


(ĐSPL) - Để ngăn chặn tình trạng tai nạn, nguy hiểm trên cầu Nhật Tân, Ban quản lý cầu đã tiến hành dán hàng chục biển cấm trên các thành cầu.

(ĐSPL) - Để ngăn chặn tình trạng tai nạn, nguy hiểm trên cầu Nhật Tân, Ban quản lý cầu đã tiến hành dán hàng chục biển cấm trên các thành cầu.

Trước thực trạng, người tham gia giao thông đã bất chấp qui định, tự ý cho xe dừng đỗ trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) để xuống chụp ảnh kỷ niệm với cây cầu này, lực lượng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã tăng cường tuần tra, nhắc nhở và tiến hành xử lý nhiều trường hợp người tham gia giao thông vi phạm trên cây cầu Nhật Tân.

Thông tin từ đội CSGT số 2 cho biết, trong 2 ngày 8-9/1/2015, đội đã xử lý 20 trường hợp vi phạm, chủ yếu là lỗi tự ý cho xe dừng đỗ trên cầu để chụp ảnh.






Song song với đó, Ban quản lý cầu Nhật Tân cũng đã tiến hành dán biển cấm bằng tiếng Việt và tiếng Anh với nội dung “Không trèo lan can – Do not over handril” và “Không dừng xe – Do not stop!”.

Video tham khảo:

Vi phạm nhan nhản trên cầu Nhật Tân vì... tò mò

Theo một nhân viên của Ban quản lý cầu Nhật Tân cho biết, biển cấm chủ yếu dán ở khu vực chính của cầu và cứ khoảng 100 mét lại dán 1 cặp biển cấm song ngữ như vậy. Mục đích của việc dán biển cấm này nhằm giúp người dân biết và tự giác chấp hành.

Dù vậy, theo ghi nhận của PV tại thời điểm chiều 9/1, khi vắng bóng lực lượng CSGT, cảnh tượng dừng xe chụp ảnh, đi bộ, điều khiển xe đi ngược chiều trên cầu vẫn diễn ra khá phổ biến.



Việc vi phạm giao thông trở nên phổ biến trên cầu Nhật Tân suốt những ngày qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-loat-bien-ngan-vi-pham-giao-thong-tren-cau-nhat-tan-a78594.html