Đồng Nai: Cả nhà thoát nạn khi phòng trọ bị đốt cháy


Thứ 3, 25/11/2014 | 13:50


(ĐSPL) – Phát hiện lửa cháy ở cửa ra vào, anh Luân đã kịp thời cùng vợ đưa các con nhỏ ra ngoài thoát thân bằng cửa sau rồi cùng người dân dùng nhiều vật dụng dập tắt lửa

(ĐSPL) – Phát hiện lửa cháy ở cửa ra vào, anh Luân đã kịp thời cùng vợ đưa các con nhỏ ra ngoài thoát thân bằng cửa sau rồi cùng người dân dùng nhiều vật dụng dập tắt lửa.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 14 giờ, ngày 25/11, người dân tại tổ 21. ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân (Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện phòng trọ vợ chồng anh Trương Minh Luân - Trần Thị Vui (31 tuổi) bốc cháy dữ dội.

 - Đồng Nai: Cả nhà thoát nạn khi phòng trọ bị đốt cháy

Hiện trường nơi phòng trọ bị cháy. Ảnh nguồn: VnEpress.net

Tin tức trên báo VnExpress.net, theo điều tra ban đầu, có hai thanh niên chạy xe máy đến trước dãy nhà trọ. Sau khi ngó nghiêng xung quanh không có ai, thanh niên ngồi sau được cho là lôi can xăng 5 lít đổ vào cửa nhà anh Luận, châm lửa đốt. Chúng vội phóng xe tẩu thoát khi có người trông thấy, hô hoán.

Hoảng hốt vì lửa ngùn ngụt trước cửa, anh Luân và vợ ôm các con nhỏ thoát ra ngoài bằng cửa sau rồi cùng người dân lân cận dùng nhiều vật dụng dập tắt đám cháy. Hoả hoạn làm phần lớn đồ đạc trong phòng trọ của gia đình anh Luân bị thiêu rụi.

Anh Luân cho hay cả gia đình vừa từ Cà Mau lên đây thuê phòng trọ đi làm phụ hồ và không mâu thẫn với ai.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Phước Tân đã đến hiện trường thu thập chứng cứ đồng thời truy bắt các đối tượng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ca-nha-thoat-nan-khi-phong-tro-bi-dot-chay-a70896.html