Hà Nội: Cháy lớn tại phố Phủ Doãn, nghi do chập điện


Thứ 3, 05/08/2014 | 05:20


(ĐSPL) – Vào lúc 9h40 sáng nay xảy ra một vụ cháy lớn trên phố Phủ Doãn. Lửa bắt nguồn từ nhà số 7 rồi lan nhanh sang các nhà bên cạnh, rất may là không có thương vong.

(ĐSPL) – Vào lúc 9h40 sáng nay xảy ra một vụ cháy lớn trên phố Phủ Doãn - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Lửa bắt nguồn từ nhà số 7 rồi lan nhanh sang các nhà bên cạnh, rất may là không xảy ra thương vong.

 - Hà Nội: Cháy lớn tại phố Phủ Doãn, nghi do chập điện

 - Hà Nội: Cháy lớn tại phố Phủ Doãn, nghi do chập điện (Hình 2).
Hiện trường vụ cháy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã kịp thời có mặt, phá cửa gỗ tầng 2 của ngôi nhà số 7 để đưa vòi cứu hỏa vào dập tắt đám cháy. Theo quan sát từ hiện trường, có thể thấy đám cháy phát ra từ căn nhà số 7 rồi bốc lên, lan sang các nhà số 5, 5C phố Phủ Doãn, những nhà này hầu hết đều là cửa hàng sửa xe máy. Khi đám cháy xảy ra, người dân tại các hộ trên đã nhanh chóng di chuyển thiết bị, đồ dùng ra ngoài, tuy nhiên vẫn có một số yếm, yên xe máy bị lửa thiêu rụi.

 - Hà Nội: Cháy lớn tại phố Phủ Doãn, nghi do chập điện (Hình 3).
Nhiều thiết bị tại những cửa hàng xe máy gần đó bị thiêu rụi.

Theo lời kể của bà Nguyễn Xuân Hương (phố Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhân chứng sống gần đó, “Đám cháy bắt nguồn từ căn nhà số 7 của gia đình bà Hoa, khi đó chủ nhà không có ai ở nhà. Mọi người đều thấy khói trắng tỏa ra từ cửa sổ tầng hai, sau đó lan sang những nhà liền kề. Hiện tại bà Hoa vẫn đi chợ chưa về”.

Chưa đầy một tiếng sau, tới 10h30, vẫn còn nhiều khói tỏa ra xung quanh nhưng đám cháy cơ bản đã được dập tắt, không có thiệt hại về người. Thiệt hại về vật chất sau đám cháy đang được cơ quan chức năng kiểm kê. Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được xác định là do chập điện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-pho-phu-doan-nghi-do-chap-dien-a44581.html