Hà Nội: Hoảng hồn phát hiện sọ người bọc trong túi nilon


Thứ 7, 22/02/2014 | 07:32


(ĐSPL) - Trong lúc đang dọn đất trên phần ruộng của mình, vợ chồng anh Hùng hoảng hồn phát hiện ra chiếc sọ người bọc trong túi nilon được vùi dưới đất.

(ĐSPL) - Trong lúc đang dọn đất trên phần ruộng của mình, vợ chồng anh Hùng hoảng hồn phát hiện ra chiếc sọ người bọc trong túi nilon được vùi dưới đất.

Vào khoảng 10h sáng 13/2, tại Hà Nội, trong lúc đang đi làm ruộng, vợ chồng anh Cấn Văn Hùng (người thôn Phú Nghĩa, xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà Nội) hoảng hồn khi cuốc vào sọ người.

Anh Hùng cho biết: Hôm đó, trong lúc đang dọn ruộng ở khu vực Đồng Săn (Phú Nghĩa), khi vợ anh cuốc đất be bờ thì chạm phải chiếc sọ người. Ban đầu hai vợ chồng không nghĩ đó là sọ người vì có nhiều túi nilon bọc bên ngoài, nên đã cầm lấy quăng lên bờ mương thì có một người phụ nữ nhìn thấy kêu thét lên, lại kiểm tra mới biết đó là chiếc sọ người...

Hoảng hốn phát hiện sọ người dưới ruộng
Hiện trường nơi tìm thấy bộ xương người tại khu vực Đồng Săn. 

Sau đó, thông tin được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, đội pháp y có mặt lấy mẫu đi kiểm tra ADN để xác định danh tính nạn nhân.

Theo một số người dân địa phương cho biết thì đây có thể là thi thể nạn nhân trong vụ tàn sát đẫm máu của hai băng nhóm xã hội đen trên địa bàn cách đây hơn hai năm về trước, khiến một người mất tích hiện vẫn chưa tìm thấy.

Ông Nguyễn Văn Nghị, Phó trưởng Công an xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, cho biết: Sau khi tiếp nhận vụ việc, phía công an xã đã có mặt kịp thời tiến hành bảo vệ hiện trường, sau đó tiếp tục tiến hành kiểm tra khu vực xung quanh thì có nhiều xương người nằm rải rác từ khu vực cống nước ra bán kính gần 10m.

Hoàng Giáp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoang-hon-phat-hien-so-nguoi-boc-trong-tui-nilon-a22625.html