Học sinh lớp 9 tử vong vì nhảy qua lan can cầu thang


Thứ 4, 19/11/2014 | 07:58


(ĐSPL) – Nhảy qua lan can cầu thang để xuống trước lớp học, một học sinh lớp 9 đã bị rơi xuống khe giữa cầu thang dẫn đến tử vong.

(ĐSPL) – Nhảy qua lan can cầu thang để xuống trước lớp học, một học sinh lớp 9 đã bị rơi xuống khe giữa cầu thang dẫn đến tử vong.

Bà Đinh Thị Hường, Phó hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết: Học sinh Bùi Văn Long (lớp 9B), trú tại thôn Đồng Chư, xã Thành Công vừa bị tử vong do bị rớt xuống nền xi măng khi nhảy qua lan can cầu thang xuống hành lang lớp học phía dưới. 

 - Học sinh lớp 9 tử vong vì nhảy qua lan can cầu thang

Vị trí cầu thang nơi học sinh nhảy nhưng không may bị rơi xuống nền xi măng, dẫn đến tử vong.

Theo bà Hường, trong giờ giải lao giữa buổi học, em Long đi từ tầng 2 xuống, qua chiếu nghỉ cầu thang phía trước lớp 9A, thì Long vượt lan can đối diện cửa lớp 9A để nhảy xuống hành lang trước lớp học. Do bị vướng chân nên Long đã bị rơi xuống khe giữa của cầu thang ngay đó là lan can lớp học. Khi đó, nhiều bạn học đã chạy đến kéo Long lên.

Sau khi bị ngã, Long đi vào lớp ngồi, tiếp đó đi xuống sân nơi các bạn đang tập văn nghệ.

Tại đây, Long nói với các bạn là bị choáng và đau. Thấy vậy, các bạn đã đưa Long vào lớp ngồi nghỉ và báo cáo sự việc với quản lý kí túc xá và giáo viên trực.

Đến lớp kiểm tra, cô giáo Lê Thị Soan (giáo viên trực) phát hiện em Long nôn nhiều liên tục, có biểu hiện không bình thường, các thầy cô đã đưa Long đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên Bệnh viện huyện Thạch Thành đã làm thủ tục chuyển em Long lên tuyến trên để điều trị. Tuy nhiên, em Long đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-9-tu-vong-vi-nhay-qua-lan-can-cau-thang-a69861.html