Lại lật xe, hàng loạt dải phân cách trên cầu Nhật Tân bị dỡ bỏ


Chủ nhật, 11/01/2015 | 08:56


(ĐSPL) – Một chiếc xe tải loại nhỏ đang lưu thông lên cầu Nhật Tân bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa rồi bị lật.

(ĐSPL) – Một chiếc xe tải loại nhỏ đang lưu thông lên cầu Nhật Tân bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa rồi bị lật. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành tháo dỡ dải phân cách này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 10/1, đoạn giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp (Đông Anh, Hà Nội) và chân cầu Nhật Tân hướng về trung tâm TP Hà Nội.

Thời điểm trên, chiếc xe tải loại nhỏ mang BKS 29N-3724 đang lưu thông trên đường bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa rồi bị lật. Tại hiện trường, chiếc xe lật chắn ngang đường khiến giao thông qua khu vực trên gặp khó khăn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc và di dời chiếc xe, giải phóng lòng đường.

Hiện trường vụ tai nạn.


Như Báo Đời Sống Pháp Luật trước đó đã phản ánh, việc liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn do đâm vào dải phân cách xung quanh khu vực cầu Nhật Tân khiến nhiều tài xế lo lắng và cho rằng việc bố trí các dải phân cách trên cây cầu mới được khánh thành này rất bất hợp lí gây khó khăn cho phương tiện lưu thông qua đây.

Trước đó, hai vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra khi hai chiếc xe ôtô 7 chỗ và 16 chỗ đâm vào dải phân cách giữa hai làn đường lên, xuống cầu Nhật Tân. May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Sáng 11/1, trao đổi với phóng viên, đại diện ban quản lý dự án 85 cho hay, ngay sau khi liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn khi ô tô đâm vào các dải phân cách cứng, Ban quản lý dự án 85 đã phối hợp cùng đơn vị quản lý cầu tiến hành tháo dỡ toàn bộ các dải phân cách cứng này.

Vị đại diện này cho hay: "Trước đây, chúng tôi cũng đã dán phản quang ở các điểm đầu của dải phân cách cứng, nhưng do thời gian gấp nên chưa thể làm hết." 

Ngoài ra, các biển cảnh báo cũng đã được cắm lên, tuy nhiên vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn. Hiện các lực lượng chức năng tiếp tục khắc phục sự cố.

Tại khu vực cầu Trắng – Hà Đông, một dải phân cách giữa 2 làn đường cũng khiến các tài xế liên tục bị mắc kẹt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-lat-xe-hang-loat-dai-phan-cach-tren-cau-nhat-tan-bi-do-bo-a78749.html